PDA

View Full Version : [happyluke] - Sao Barca sắm vai bác sĩ khiến fan rơi nước mắt


Zonbee558
04-07-2015, 06:30 PM
( bản tin happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) ) Chân sút chủ lực của Barcelona từng bị chỉ trích vì những bê bối như cắn người hay phân biệt chủng tộc…Tuy nhiên, tuyển thủ Urugay lại là một người sống rất tình cảm ngoài đời thường. Cụ thể, cựu sao Liverpool đích thân đến một bệnh viện ở thủ đô Montevideo để trao tặng chiếc áo đấu có chữ ký của mình cho Mateo, một cậu bé đang điều trị ung thư với mục đích cổ vũ tinh thần bệnh nhân nhí.

“Em gan góc như một chiếc tàu bay tranh đấu trác việt. Hãy tự tin đối đầu với mọi thử thách”, Luis Suarez tâm tình với cậu bé Mateo.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/su.jpg

Cậu bé khôn xiết hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình. Ảnh: Mirror.

Trước đó, trung phong 27 tuổi gây sốc khi bất ngờ nói chuyện trực tiếp qua mạng Internet với Mateo vào tháng 5. Suarez cũng hứa sẽ tặng áo đấu cùng chữ ký nếu cậu bé ngoan ngoãn uống thuốc và lắng nghe đề nghị điều trị của thầy thuốc. Hành động này của cựu trung phong Liverpool khiến toàn thể thầy thuốc và bệnh nhân tại đây thực thụ xúc động và không quên cảm ơn ngôi sao người Uruguay.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/su1.jpg

Hành động của Suarez khiến mọi người thán phục. Ảnh: Mirror.

Suarez không thể dự Copa America do lĩnh án phạt từ FIFA. Dù vậy, anh giành thời kì rảnh rang của mình để giúp những người có hoàn cảnh khó khăn trên quê hương mình. ngày nay, tiền đạo Barca đang là đại sứ của Perez Scremini, tổ chức từ thiện chăm nom, điều trị cho tuốt trẻ em bị ung thư tại Uruguay.

keywords : happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn : http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/sao-barca-sam-vai-bac-si-khien-fan-roi-nuoc-mat.html