PDA

View Full Version : [happyluke] Messi từ chối nhận giải cầu thủ hay nhất Copa America


Zonbee558
06-07-2015, 12:02 PM
Kênh truyền hình happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) tiết lậu, ban tổ chức Copa America 2015 bình chọn Lionel Messi là cầu thủ hay nhất giải đấu. Họ chuẩn bị sẵn danh hiệu để trao cho siêu sao 28 tuổi sau trận chung kết gặp chủ nhà Chile. Tuy nhiên, thất bại của đội tuyển Argentina ở loạt đá luân lưu khiến Messi thất vọng và từ chối nhận giải thưởng.

Đây không phải lần trước nhất Messi khước từ nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc tại giải năm nay. Trong trận khai màn gặp Paraguay (hòa 2-2), chân sút thuộc biên chế Barcelona cũng nói không với quyết định của ban tổ chức. Danh hiệu sau đó được trao cho tiền đạo Nelson Valdez của Paraguay.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Lionel_Messi.jpg

Tuy nhiên, danh hiệu cầu thủ hay nhất giải được ban tổ chức giữ lại thay vì trao cho cầu thủ khác.

Trong 6 lần ra sân tại Copa America 2015, Messi có 4 lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận, cho dù anh chỉ ghi 1 bàn trên chấm penalty cùng 3 đường kiến tạo. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng là đầu tàu đưa đội tuyển Argentina tới trận chung kết.

Tại World Cup 2014, Lionel Messi cũng được bình chọn là cầu thủ hay nhất. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng siêu tiền đạo người Argentina không xứng đáng với danh hiệu đó.

keywords: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/messi-tu-choi-nhan-giai-cau-thu-hay-nhat-copa-america.html