PDA

View Full Version : [happyluke] Sao Real ủng hộ Casillas ra đi


Zonbee558
08-07-2015, 05:29 PM
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) tin : Trong cảnh ngộ Casillas đang bị chính người ngưỡng mộ quay lưng sau khi trải qua một kỳ World Cup thảm họa và một mùa giải tay trắng tại La Liga. Hậu vệ 23 tuổi cho biết anh hoàn toàn ủng hộ sự lựa chọn của Iker. Theo cựu cầu thủ Leverkusen, quyết định chuyển sang thi đấu cho Porto sẽ là sự tuyển lựa thích hợp với tuyển thủ Tây Ban Nha vào thời khắc này.

“Casillas luôn biết phải làm những gì tốt nhất cho mình và đội bóng. Tôi có mối quan hệ khá thân thiết với anh ấy. Tôi tin anh ấy sẽ thành công ở mọi đội bóng, kể cả Porto”, Carvajal san sẻ trên tờ AS.





http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/cas.jpg

Iker Casillas bị chỉ trích nặng nề vì phong thái kém cỏi trong thời gian gần đây. Ảnh: Static.

Trong 2 mùa giải gần đây, dấu hiệu tuổi tác cũng ảnh hưởng phần nào đến phong độ của thủ thành 34 tuổi. Casillas liên tục mắc những sai trái ở cả CLB và ĐTQG khiến anh trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ. chủ toạ Florentino Perez cũng đang lên kế hoạch đón David De Gea về thay thế anh tại Bernabeu. Báo chí đưa tin, đích thân người đại diện Carlo Cutropia đã phân bua mong muốn được Real tạo điều kiện để thân chủ của mình ra đi sau 16 năm cống hiến cho Los Blancos.

Ngoài ra, khi được hỏi về sự quan tâm đặc biệt của M.U đối với Sergio Ramos, Daniel Carvajal tin tức sẽ không có chuyện đội bóng hoàng thất để cựu sao Sevilla chuyển đến sân Old Trafford và tuyên bố vai trò của trung vệ 29 tuổi là chẳng thể thay thế tại Bernabeu.

“Ramos là đội phó của chúng tôi, anh ấy sẽ chẳng đi đâu hết. Không ai có thể hình dong chuyện Ramos sẽ thi đấu cho một đội bóng nào khác ngoài Real Madrid”, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/sao-real-ung-ho-casillas-ra-di.html