PDA

View Full Version : Tại sao cần học SEO?


athena123
11-07-2015, 08:21 AM
SEO là gì? Tại sao cần học SEO?
SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn muốn website của mình nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm Google, thì bạn có thể tìm hiểu về SEO Google.

Công việc SEO được hiểu nôm na là các phương pháp giúp cho công cụ tìm kiếm cập nhật nhanh nhất, sớm nhất toàn bộ các thông tin bạn đăng lên website, từ đó hiện lên kết quả tìm kiếm, giúp người tra cứu thông tin đọc bài viết của bạn.

Giới công nghệ thông tin ngày nay đang ngày càng nhiều người tìm hiểu về SEO. Ngoài ra SEO còn thích hợp với những người yêu thích công việc tự do. Mấy năm gần đây công nghệ phát triển, SEO đã trở thành thuật ngữ quen thuộc với mọi người, nhất là với các cá nhân, tổ chức kinh doanh. Tuy nhiên để nhiều người biết đến SEO nhưng không phải ai cũng biết những điều căn bản nhất từ SEO.

Tại Việt Nam google được ưa chuộng nhất, hơn 90% người dùng chọn google làm công cụ tìm kiếm chính. Việc internet dần đi vào đời sống con người, khiến sự tra cứu thông tin thay đổi theo chiều hướng từ các cuốn sách bách khoa toàn thư nặng nề thành việc đơn giản là lướt web. Bạn chỉ cần mở một thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại, máy tính bảng …. vào google nhập cụm từ khóa, và đọc thông tin. Theo thói quen mọi người sẽ đọc những website hiện ra ở trang nhất trước. Thực tế đã chứng minh, rất ít hầu như không có ai siêng đọc đến trang thứ 3 của kết quả tìm kiếm (mỗi trang hiển thị 10 kết quả). Nếu website của bạn không nằm trong 3 trang đầu, tức 30 kết quả đầu tiên, thì website đó đã bị lãng quên, không một ai biết đến. Làm cách nào để website bạn hiện lên trang nhất kết quả tìm kiếm, trở thành top đầu tìm kiếm?

Trung tâm đào tạo ATHENA với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo Web và thương mại điện tử (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/273-seo-google-dua-san-pham-cua-ban-len-top10) (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/273-seo-google-dua-san-pham-cua-ban-len-top10)đã mở khóa học SEO Google, cung cấp cho bạn kiến thức cập nhật mới nhất, cũng như các kỹ năng đúc kết trong nhiều năm giúp bạn tự chủ trong việc SEO google chính website của cá nhân, doanh nghiệp.

Ưu đãi đặc biệt dành cho học viên SEO google tại trung tâm ATHENA (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/273-seo-google-dua-san-pham-cua-ban-len-top10)

- Được hướng dẫn trực tiếp trên các website của chính bạn.

- Cách tối ưu hóa website theo chuẩn SEO.

- Được tặng các công cụ để SEO google.

- Vừa học vừa thực hành hiệu suất đạt được khá cao.

Thời lượng và học phí:

Thời lượng học: 3 buổi

Thời gian: 18h-21h

Học phí: 700.000 đặc biệt có lớp học online giảm còn 560.000




TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG & AN NINH MẠNG QUỐC TẾ ATHENA.


Hotline : 094 320 00 88 - 094 323 00 99

Website: http://athena.edu.vn (http://athena.edu.vn/) - http://athena.com.vn
(http://athena.com.vn/)E-mail : support@athena.edu.vn (http://athena.edu.vn/)- tuvan@athena.edu.vnFacebook : http://facebook.com/trungtamathena (http://facebook.com/trungtamathena)