PDA

View Full Version : [happyluke] Chuyển nhượng 15/7: M.U có thể mất trắng De Gea


Zonbee558
15-07-2015, 05:05 PM
Chuyển nhượng ngày 15/7
Roma gặp bế tắc trong vụ Dzeko: Kênh truyền hình happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) đưa tin, Roma sẵn sàng nâng giá mua trung phong Edin Dzeko lên 23 triệu euro (16,1 triệu bảng). Tuy nhiên, Man City tuyên bố chỉ để chân sút người Bosnia ra đi khi nhận đủ 30 triệu euro.

CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay Jenkinson: Trên Twitter chính thức của CLB, West Ham thông báo mộ thành công hậu vệ Carl Jenkinson theo diện cho mượn đến hết mùa 2015/16. Cầu thủ 23 tuổi người Anh không xa lạ gì với CĐV West Ham. Mùa trước, anh cũng thi đấu tho The Hammers dưới dạng cho mượn hết mùa.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Carl_Jenkinson.jpg




Sociedad hỏi mua trung phong trẻ của Arsenal: Theo Daily Mirror, đội bóng của HLV David Moyes sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán lại tiền đạo trẻ Joel Campbell trong hè này. Tuy nhiên, CLB thành London ưu tiên để chân sút người Costa Rica ra đi theo diện cho mượn.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Joel_Campbell.jpg




Người đại diện của Valdes thương lượng với Valencia: Theo trang Goal, thủ môn Victor Valdes rất thất vọng khi không có tên trong danh sách du đấu của M.U tại Mỹ. Theo đó, người đại diện của tuyển thủ Tây Ban Nha đang thương thảo với Valencia với hy vọng đưa cựu sao Barca trở lại La Liga theo diện cho mượn đến hết mùa tới.

Sunderland sắp đón tân binh: Trang Goal đưa tin, Sunderland đã đạt được thỏa thuận với Dynamo Kiev trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Jeremain Lens. Chân sút người Hà Lan sẽ hoàn thành việc ký hiệp đồng với “Mèo đen” trong 24 giờ tới.

Liverpool vẫn để mắt đến Benteke: Theo Daily Mirror, đội chủ sân Anfield quyết theo đuổi trung phong Christian Benteke của Aston Villa. “The Kop” sẵn sàng bỏ ra 32 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ Bỉ. Trước đó, HLV Tim Sherwood tiết lậu chân sút 24 tuổi sẽ không nhập Liverpool trong hè này.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Christian_Benteke1.jpg




Man City ra giá mua De Bruyne: Sau khi chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Liverpool với giá 49 triệu bảng, Manchester City tiếp chuyện lên kế hoạch gia cố tuyến giữa. Tờ Daily Mirror khẳng định, nhà đương kim á quân Premier League vừa gửi lời yêu cầu 40 triệu bảng tới Wolfsburg nhằm sở hữu chữ ký của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Di Maria ở rất gần PSG: Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Angel Di Maria nhiều khả năng chia tay Manchester United để gia nhập PSG trong hè này với mức phí 50 triệu bảng. Jorge Mendes, người đại diện của tuyển thủ Argentina đang có mặt tại Paris để dàm phán thương vụ này. Ở chiều trái lại, M.U cũng đang cố kỉnh tuyển mộ chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani.

De Gea quyết chia tay M.U hè tới: Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, thủ môn David De Gea không chấp nhận với người đại diện Jorge Mendes vì không giúp anh tới Real Madrid hè này. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid tuyên bố sẽ chia tay Manchester United trong hè 2016 theo diện chuyển nhượng tự do.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/David_De_Gea.jpg




M.U hỏi mua thủ môn: Theo kênh truyền hình Sky Sport Italia, đội chủ sân Old Trafford đang thuyết phục Sampdoria bán lại thủ môn Sergio Romero. Tuyển thủ người Argentina muốn chia tay Sampodoria để tầm thử thách ở CLB lớn hơn. Ngoài M.U, Roma cũng đang đặc biệt để mắt đến người gác đền 28 tuổi.

Arsenal theo đuổi Alaba: Kênh truyền hình Bein Sports đưa tin, “Pháo thủ” thành London vừa đưa hậu vệ trái David Alaba của Bayern Munich vào tầm ngắm. Tuy nhiên, cơ hội dành cho Arsenal là không cao. Bởi nhà đương kim quán quân Bundesliga sẽ không để tuyển thủ Áo ra đi. Alaba là một trong những sực nức quan yếu nhất của Bayern trong 4 mùa giải qua.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Alaba1.jpg




Nhiều CLB muốn chiêu mộ Chicharito: Dù không có chỗ đứng ở Manchester United, trung phong người Mexico vẫn trở nên đích săn đón của nhiều CLB trên thế giới. Sau Atletico Madrid, Roma, West Ham và Besiktas, mới đây Orlando City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Chicharito. Nếu gia nhập đội bóng thuộc MLS, “Hạt đậu nhỏ” sẽ có nhịp thi đấu bên cạnh danh thủ Kaka.

Otamendi gây áp lực để được ra đi: Theo Marca, trung vệ Nicolas Otamendi không có mặt trong buổi tập đầu tiên cùng Valencia. Tuyển thủ người Argentina làm vậy nhằm gây áp lực để được gia nhập Manchester United. Otamendi là đích săn đón cáu của “bầy Quỷ đỏ” trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây.

Man City phá sâu kỷ lục vì Sterling: Đội chủ sân Etihad mộ thành công tiền vệ trẻ Raheem Sterling với phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB – 49 triệu bảng. Kỷ lục cũ thuộc về tiền đạo Sergio Aguero với giá 38 triệu bảng. Tại đội bóng mới, tuyển thủ người Anh gốc Jamaica hưởng mức lương 180.000 bảng mỗi tuần theo bản hiệp đồng 5 năm.Keyword: dang ky happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)Nguồn tin: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/chuyen-nhuong-157-m-u-co-the-mat-trang-de-gea.html