PDA

View Full Version : [vao bong] Giải IC Cup 2015 Diễn Ra Ở Đâu


Zonbee558
15-07-2015, 07:29 PM
http://www.dudoan1.com/uploads/2/6/6/2/26625131/816404_orig.jpg ( vao bong (http://www.dudoan1.com/)tin tức ) IC Cup 2015 đã có sự thay đổi rất lớn. Không chỉ Thêm lên số đội tham dự lên con số 15 , giải đấu này còn được tổ chức ở nhiều trên thế giới theo hướng “toàn cầu hóa”… Internacional Champions Cup ( IC Cup ) là giải đầu thường niên được Relevant Sports sáng lập vào năm 2013. Giải đấu mang tính chất giao hữu này đã thay thế World Football Challenge trở nên sân chơi hữu ích để các CLB bóng đá châu Âu và Bắc Mỹ phát động trước mùa giải mới.



Ở lần tổ chức đi hàng đầu vào mùa Hè năm 2013 , IC Cup chỉ có 8 đội bóng tham dự. Real Madrid là đội bóng đã bắt đầu làm vua vô song sau khi vượt qua Chelsea với tỉ số 3-1 ở trận chung kết.

1 năm sau thời gian ấy , IC Cup vẫn có 8 đội bóng tham dự nhưng thể cách thi đấu đã thay đổi. 8 đội bóng được chia làm 2 bảng , đấu vòng tròn 1 lượt. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng giành quyền vào chung kết. Ở giải IC Cup này , Man Utd đã vô song sau khi vượt qua Liverpool với tỉ số 3-1 ở trận chung kết.

Mùa Hè này , IC Cup đã có sự thay đổi rất lớn. Không chỉ Thêm lên số đội tham dự lên con số 15 , giải đấu này còn được tổ chức ở nhiều trên thế giới theo hướng “toàn cầu hóa”. Cụ thể , IC Cup 2015 sẽ được tổ chức ở 4 là Australia , Trung Quốc , Bắc Mỹ và châu Âu.

Giải đấu ở Australia có 3 đội bóng đăng kí tham dự là Real Madrid , Man City và AS Roma. Sau giải đấu ở địa phương kangaroo , đội bóng họ hàng nhà vua TBN tiếp tục thượng trình sang Trung Quốc tham dự giải cùng 2 đội bóng thành Milan , AC Milan và Inter Milan.

Các trận đấu chính ở IC Cup 2015 sẽ diễn ra tại Bắc Mỹ. Ở đó , NHM bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến nhiều trận đấu thú vị như Barca – Man Utd , PSG – Chelsea , Chelsea – Barca hay Man Utd – PSG.

Hai trận đấu sau cuối của IC Cup 2015 sẽ diễn ra ở châu Âu , đó là cuộc đụng độ giữa Fiorentina - Barca tại Florence ( Italia ) và Chelsea – Fiorentina tại London ( Anh ). Khác với 2 version trước , IC Cup năm nay sẽ không có trận chung kết. Keys: link vao bong (http://www.dudoan1.com/)Nguồn: http://www.dudoan1.com/tin-the-thao/giai-ic-cup-2015-dien-ra-o-au