PDA

View Full Version : [vwin] Chuyển nhượng 16/7: Chelsea hy vọng có Pedro tuần tới


Zonbee558
16-07-2015, 01:24 PM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Chuyển nhượng ngày 16/7
Chelsea hy vọng có Pedro tuần tới: Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị ký giao kèo 4 năm với chân sút người Tây Ban Nha. Để có chữ ký của Pedro, Chelsea phải chi ra 22 triệu bảng. Đội bóng Anh đang núm nhằm có thể hoàn tất vụ này tuần tới. Ảnh: Daily Record.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Pedro3.jpg




Dzeko yêu cầu Man City trả 3 triệu bảng: Người đại diện cho Dzeko cho biết đang thương thuyết với ban lãnh đạo Man xanh về tiền đền bù của thân chủ nếu chia tay đội bóng hè này. Cách đây một năm, anh ký vào bản gia hạn hiệp đồng với Man City. Theo trang Daily Star, chân sút người Bosnia muốn nhận được 3 triệu bảng mới đồng ý ra đi trước thời hạn. Chelsea bác thông báo theo đuổi Otamendi: Trang The Sun đưa tin, đội đương kim quán quân Premier League không có ý định mộ Otamendi của Valencia. HLV Mourinho muốn đưa một hậu vệ về sân Stamford Bridge, nhưng đó phải là cầu thủ đa năng khi thi đấu được ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Cựu trung phong “Quỷ đỏ”, Van Persie gửi lời cảm ơn đến tất những bạn bè ở Arsenal, M.U và Phó chủ tịch Ed Woodward nhưng lại làm ngơ người thầy cũ của mình.

PSG đạt thỏa thuận cá nhân với Stambouli: Đội đương kim vô địch Ligue 1 đang núm hoàn tất vụ tuyển mộ Stambouli từ Tottenham. PSG yêu cầu trả 6,5 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ phòng thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của anh là Spurs muốn nhận được 9 triệu euro. M.U hỏi mua Benteke: “Quỷ đỏ” Manchester đang muốn mộ Benteke của Aston Villa. Mức phí phóng thích hiệp đồng của chân sút người Bỉ vào khoảng 32,5 triệu bảng. Theo trang The Sun, thương vụ trên có thể được hoàn tất cuối tuần này. Sevilla quan tâm tới Soldado: Đội bóng đang thi đấu ở La Liga muốn chiêu tập Soldado của Tottenham. Mức phí chuyển nhượng của chân sút người Tây Ban Nha vào khoảng 11 triệu bảng. Mùa trước, anh ghi 1 bàn sau 24 lần ra sân ở Premier League. Tiền vệ người Đức khao khát cùng CLB chủ sân Old Trafford vô địch Premier League mùa tới. Anh tin tưởng M.U sẽ làm được khi cạnh tranh với Chelsea, Arsenal, Liverpool và Man City.

Vị thuyền trưởng M.U tiết lộ thủ môn Victor Valdes không hạp với triết lý bóng đá của ông, trong khi đó tương lai của David de Gea vẫn chưa được quyết định.

HLV Van Gaal cho phép Di Maria rời M.U: Trang Guardian đưa tin, vị thuyền trưởng M.U đồng ý để tiền vệ người Argentina đến PSG. Ông muốn dùng Di Maria nhằm thuyết phục đội bóng Pháp nhượng lại Cavani. Mục tiêu hàng đầu của HLV Van Gaal là chiêu tập một tiền đạo chất lượng hè này. Ảnh: Sky Sports.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/di_maria41.jpg


M.U thử việc Mason Holgate: Hậu vệ phải của Barnsley đến đội chủ sân Old Trafford thử việc. Anh thi đấu 20 trận ở League One mùa giải 2014 – 2015. Theo trang Daily Mail, Mason Holgate còn nhận được sự quan tâm của Aston Villa và Swansea. Real Madrid có phương án B trong vụ De Gea: Đội bóng tôn thất Tây Ban Nha đang chú ý tới Sergio Romero của Napoli. Thủ môn người Argentina cũng nhận được sự quan tâm của M.U và AS Roma. Tuy nhiên, anh chỉ chơi 10 trận ở Serie A mùa trước.Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)