PDA

View Full Version : [vwin] Đối thủ ĐTVN đột ngột thay HLV


Zonbee558
04-08-2015, 11:27 AM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin) bản tin: IFF đã thuyết phục thành công Hadziabdic dẫn dắt ĐTQG nước này thay Akram Salman, làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2018. HLV người Bosnia đến Baghdad chiều 31/7 và theo kế hoạch, ông sẽ ký giao kèo với IFF cũng như có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông ngày 2/8.

Tuy nhiên vào sáng 1/8, Hadziabdic đùng đùng đòi bay về nước, khước từ ký hợp đồng mà không nói rõ căn nguyên cho các quan chức của IFF biết. “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi Jamal Haji (tên thường gọi của Hadziadic – PV) khước từ công việc và đòi trở về nước ngay tức thì. ắt mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Chúng tôi hợp nhất rằng sau khi ký hiệp đồng, ông sẽ gặp gỡ báo chí vào ngày chủ nhật”, phát ngôn viên của IFF Kamel Zghayr cho biết với AFP.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/MaxW640imageVersiondefaultAR150809854.jpg

Hadziabdic được xem là sự chọn lọc lý tưởng của Iraq bởi ông làm việc lâu năm tại vùng Vịnh. Tuy nhiên, ông đã từ chối dẫn dắt ĐTQG Iraq dự vòng loại World Cup 2018.

Việc HLV 62 tuổi quay ngoắt khiến IFF không hiểu chuyện gì xảy ra. Họ đề nghị truy cập vào camera an ninh của khách sạn để xem có ai đến gần Haji khi ông đặt chân đến Baghdad. Ngoài ra, họ cũng rà soát sim điện thoại của Haji để xem ông có bị ai đe dọa hay không. Nhưng theo giới truyền thông, nạn đút lót và tham nhũng đi kèo với ký giao kèo làm HLV ĐTQG Iraq là duyên do chính khiến Hadziabdic ra đi.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 (cũng là vòng loại ASIAD 2019), IFF ngay thức thì bổ nhậm HLV Yahya Alwan lên dẫn dắt ĐTQG. Ông từng làm HLV trưởng ĐT Iraq từ tháng 11/1996 đến 6/1997. HLV giàu kinh nghiệm này sẽ bắt tay ngay vào quá trình huấn luyện, nhằm giúp ĐTQG vượt qua vòng loại.

Iraq rơi vào bảng F cùng Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam. Họ sẽ có trận ra quân gặp Đài Loan trên sân nhà ngày 3/9 trước khi làm khách trên sân của Thái Lan sau đó 5 ngày. Do lo ngại tình hình an ninh tại Baghdad, AFC buộc Iraq phải thi đấu trên sân trung lập. Họ chọn sân bóng ở Tehran (Iran) làm sân nhà của mình. Iraq sẽ gặp Việt Nam ngày 8/10 trên sân Mỹ Đình.

kewyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/doi-thu-dtvn-dot-ngot-thay-hlv.html