PDA

View Full Version : [vwin] Di Maria: ‘Tôi rất vui khi gia nhập PSG’


Zonbee558
05-08-2015, 01:58 PM
vwin

Theo BBC, tiền vệ Angel Di Maria qua cuộc rà soát y tế bắt buộc tại Qatar ngày 4/8 trước khi ký giao kèo dài hạn với PSG. Để hoàn tất thương vụ này, nhà đương kim quán quân Ligue 1 phải trả Manchester United 44,3 triệu bảng (63 triệu euro). Tuy vậy, cả hai đội bóng đều chưa khẳng định vụ chuyển nhượng được hoàn thành.

Phát biểu sau cuộc soát y tế trên kênh truyền hình beIN Sports, cựu cầu thủ Real Madrid san sẻ: “Tôi rất vui khi nhập PSG. Những gì tôi biết về đội bóng này là họ từng giành mọi danh hiệu tại Pháp mùa trước. Họ là đội bóng rất mạnh và hấp dẫn các cầu thủ”.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Di_Maria1.jpg

Di Maria hoàn thành cuộc kiểm tra y tế trước khi gia nhập PSG. Ảnh: BBC.

“Tôi cũng biết PSG từng lọt vào tứ kết Champions League mùa trước. Tôi sẽ vậy khôn xiết để giúp họ tiếp tục gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội và tiến xa nhất có thể tại sân chơi châu lục”, tiền vệ 27 tuổi cho biết thêm.

Di Maria thi đấu rất ấn tượng trong thời kì đầu tại Manchester United. Anh ghi một bàn và kiến tạo ba lần sau bốn trận trước hết. Tuy nhiên, sau khi bị huấn luyện viên Louis Van Gaal xếp đá ở sáu vị trí khác nhau, bao gồm tiền vệ trọng điểm và trung phong, “Thiên thần” đã đánh mất phong thái từ tháng 12 năm ngoái.

Tuyển thủ Argentina càng không còn tâm tưởng phục vụ “bầy Quỷ đỏ” khi nhà của anh tại Cheshire bị trộm đột nhập hồi tháng 1. Lúc đó, cựu ngôi sao Real đã nghĩ đến chuyện rời Manchester United để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Tại PSG, Di Maria sẽ tái ngộ hai đồng đội trong màu áo đội tuyển nhà nước Javier Pastore và Ezequiel Lavezzi. Với sự viện trợ của những người đồng hương, “Thiên thần” sẽ không mất nhiều thời kì để làm quen môi trường mới.

Keyword: cmd368 (http://dangkynhacai.com/tag/cmd368)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/di-maria-toi-rat-vui-khi-gia-nhap-psg.html