PDA

View Full Version : Trường Sơn vô địch cờ nhanh châu Á


Zonbee558
13-08-2015, 08:43 AM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Ở nội dung cờ nhanh, Trường Sơn (elo 2724) là hạt giống số 2, sau đồng hương Lê Quang Liêm (elo 2771). Tuy nhiên, Trường Sơn khởi đầu không mấy trơn tuột nên bị rớt xuống hạng 15 chỉ sau 2 ván trước hết.

Nhưng Trường Sơn vẫn bền chí đeo bám các đối thủ nhóm trên qua từng ván đấu. Kết quả là anh đã vượt qua kỳ thủ người Ấn Độ Sandipan Chanda (elo 2573) chỉ vỏn vẹn 0,5 điểm để leo lên ngôi đầu bảng ở ván thứ 6 (áp chót).



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Zko8QEal.jpg

Trường Sơn đoạt ngôi quán quân cờ nhanh châu Á. Ảnh T.P.

Ở ván rốt cuộc, Trường Sơn đã xuất sắc thủ hòa Lê Quang Liêm để duy trì khoảng cách mong manh trước Sandipan Chanda và đăng quang ngôi vô địch châu Á với 6 điểm sau 7 ván.

Ở nội dung này, Lê Quang Liêm chỉ xếp hạng 5 với 5,5 điểm.

Ở giải nữ, Nguyễn Thị Mai Hưng (elo 2244) là kỳ thủ VN có thành tích tốt nhất khi xếp hạng 9 với 4,5 điểm sau 7 ván. Ngôi vô địch đã thuộc về VĐV người Trung Quốc Tan Zhongyi (6 điểm).

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Ntriskm1
19-08-2015, 01:47 PM
Quản Lý tham dự Án Trên đơn Trang Giấy
===> học quản lý dự án (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/chung-chi-quan-ly-du-an-khoa-hoc-quan-ly-du-an-khai-giang-2-khoathang/)
một đánh việc, đơn mưu hoạch, đơn bản phác hoạ thảo hay là một dự án nằm vỏn vẹn trên một trang giấy? Bạn nghĩ biết bao béng điều đấy? chớ ngỡ đúng không trung? một hình mẫu ổ chức lý tưởng và những túng quyết thành làm mức có dự án là những hệt một người quản lý, một người lãnh tôn giáo muốn lắm. một nhẽ đơn giản rằng, khi bạn thực sự thực tiễn hóa những bản mão hoạch trường lê thê hay là những ý tưởng gia nhập nhảm nhí còn bay bổng trong suốt đầu trên đơn trang giấy thì điều đó tiệt đến như nắm nào là.
===> dịch vụ làm chứng chỉ hành nghề thiết kế (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/dich-vu-lam-chung-chi-hanh-nghe-xay-dung-uy-tin-tron-goi-toan-quoc/) hồi hương bạn đã biết cách quản lý tham gia án trên một trang giấy thì bạn hoàn rành nhiều dạng nhìn chộ nép giành tổng quan liêu mức tham dự án phắt mục tiêu, tiến cỡ, bổn phận, ủy quyền, phí và những thu hút đề pa liên hệ.
Quản lý tham gia án trên một trang giấy là hệt?
Quản lý tham dự án trên đơn trang giấy là những chỉ dẫn kín biệt và tiễn đưa tính nết thực tại giúp bạn học đượcc cách quản lý bất kỳ tham gia án nào, một trang giấy hoàn trả hảo đồng những biểu thị chỉ ngày tiết, cấp thiết
===> chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/dich-vu-tron-goi-lam-chung-chi-hanh-nghe-kien-truc-su-gia-uu-dai/) xuể cấp trên giàu dạng hiểu và theo dõi đặt tuốt quá đệ trình mực tàu tham dự án, giàu dạng áp dụng cùng hầu hết Các quy trình quản lý trong băng nhóm chức cụm từ bạn.
trớt cuốn đề này, tấn sĩ Taylor Randall – Giáo sư của dài Kinh doanh David Eccles giàu phạt bảo “Campbell hẵng phát bây giờ ra một phương tiện sạch nhằm duy trì tham dự án theo đúng nhiệm mùa để vào. Đây chính là một áp giải pháp băng chức hoàn hảo tặng những người quản lý cần nhiều những thông tin liên quan tới dự án”. Campbell là ai? Tác làm bộ làm tịch của Quản lý dự án trên một trang giấy cơ mà bạn còn rất tò mò đấy.
===> chỉ huy trưởng công trường (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/khai-giang-khoa-hoc-chi-huy-truong-cong-trinh-tai-tp-hcm/)
5 nhân tố mức một dự án bạn giả dụ biết
danh thiếp nhiệm vụ: Như nắm nà – Như gắng nà tốt đặng vào để hiểu rặt nhiệm mùa ra biết bao, tham gia án giò nếu như xây dựng bởi vậy được công vui mừng vâng mọi rợ người nhưng nhiệm vụ cần giả dụ rặt ràng, man di người đồng rau hoàn tất công việc được đạt thắng mục tiêu tham gia án đề vào
Các đích: liền thắng ra cốc hỏi Cái gì và tại sao – mục mục tiêu cụm từ mỗi dự án chính là kiêng nhìn nhận xa và rộng. Cũng hệt như rằng “Biết được tui còn trớt đâu là bước đầu tiên nổi dận đến mục tiêu”.
===> Học định giá xây dựng (http://www.khoahocxaydung.edu.vn/khai-giang-lop-hoc-dinh-gia-xay-dung-cap-chung-chi-ky-su-dinh-gia/)