PDA

View Full Version : Tân HLV trưởng tiết lộ lý do HAGL khởi sắc


Zonbee558
30-08-2015, 05:23 PM
( vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html) ) Đội bóng phố núi quyết định thay tướng sau vòng 21. Trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn thay thế HLV người Pháp Guillaume Graechen. Quyết định này đã mang lại hiệu quả tối đa khi ông Tuấn giúp HAGL giành chiến thắng trước SNLA và đặc biệt trước Đồng Nai.

“Nguyên nhân giúp HAGL có 2 chiến thắng vừa qua là tôi tạo cho các cầu thủ tâm lý thoải mái khi bước vào sân thi đấu. Ngoài ra tôi cũng điều chỉnh lượng vận động, cũng như đổi thay lối chơi để thích ứng với từng đối thủ. Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất trong 2 trận vừa qua, các cầu thủ nạm khôn cùng để xứng đáng mình là cầu thủ HAGL, cũng như phát huy hết khả năng của bản thân”, ông Tuấn chia sẻ.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/1_zing14.jpg

Thắng Đồng Nai 2-1 ngay trên sân khách, HAGL mở toang cánh cửa trụ hạng. Ảnh: Nguyễn Quang.



HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa từng dẫn dắt đội một trước khi lên thay Guillaume Graechen. Nhưng ông đã làm trợ lý cho nhiều đời HLV HAGL cũng như là phụ tá cho Toshiya Miura tại SEA Games vừa qua. Ông dễ dàng ưng ý thử thách với nhiệm vụ giải cứu đội bóng bởi HAGL là một phần máu thịt của ông. “Nếu không phải là người từng gắn bó cả sự nghiệp với HAGL, là người của tập đoàn kiên cố tôi sẽ do dự nhận lời dẫn dắt một đội bóng đang ở cuối bảng khi giải chỉ còn 5 vòng đấu là kết thúc”, chiến lược gia sinh năm 1974 tiết lậu.

Dưới sự dẫn dắt của ông, đội bóng bầu Đức đã có những đổi thay mạnh mẽ về sinh hoạt cũng như lối chơi. Ông yêu cầu toàn đội phải dậy sớm, có 2 buổi tập vào buổi sáng để tạo hưng phấn khi thi đấu. Về chiến thuật, ông giúp HAGL chơi đa dạng hơn, tăng cường tiến công ở biên. Chính HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai cũng bất thần trước những điều chỉnh của đối thủ.

“Anh Tuấn (HLV Nguyễn Quốc Tuấn – PV) thông tỏ bóng đá nội và cầu thủ nội hơn Graechen. Thật sự tôi khó phán đoán lối chơi cũng như điều chỉnh nhân sự của HAGL khi anh Tuấn cầm quân. Đơn cử như trường hợp đá phạt thành bàn của Bùi Trần Vũ, tôi tin chắc nếu là Graechen thì Công Phượng hoặc Xuân Trường sẽ đá phạt. Nhưng anh Tuấn rất am hiểu đội bóng, cũng như từng cá nhân nên mới mạnh dạn đổi thay như thế”, HLV của Đồng Nai nhấn mạnh.

Tạm thoát khỏi khu vực hiểm nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chưa dám khẳng định đội sẽ trụ hạng thành công. “Chúng tôi còn 3 trận đấu phía trước để chũm thi đấu, toàn đội cần phải tụ họp cao nhất”, ông cho biết. Ở hai vòng tới, HAGL sẽ thi đấu trên sân nhà gặp Hà Nội T&T và ĐTLA. Vòng cuối họ sẽ làm khách của Sanna Khánh Hòa.

Keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/happyluke.html)