PDA

View Full Version : Valdes trở lại danh sách dự Premier League mùa này


Zonbee558
04-09-2015, 03:25 PM
( g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)) Hôm 3/9, huấn luyện viên Louis Van Gaal công bố 21 cầu thủ thuộc đội 1 Manchester United tham dự Premier League mùa này. Trong đó, Victor Valdes là một trong bốn thủ môn được gọi bên cạnh Sergio Romero, David De Gea và Sam Johnstone.

Sự xuất hiện của Victor Valdes khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi trước đó, huấn luyện viên Van Gaal từng xem Valdes là người thừa tại Old Trafford, sau khi cựu ngôi sao Barcelona không chấp hành mệnh lệnh xuống thi đấu tại đội U21 Manchester United cuối mùa trước.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/09/Valdes.jpg

Victor Valdes (phải) và David De Gea trở lại đội hình của M.U sau một thời gian bị loại. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, Valdes không hề trách cứ chiến lược gia người Hà Lan trong thời gian qua. Thay vào đó, anh vẫn có mặt trong các trận đấu của M.U với vai trò là khán giả, đồng thời nỗ lực thể hiện trong các buổi tập của CLB. Đây được xem là lý do thủ thành người Tây Ban Nha ghi điểm trong mắt ông thầy 64 tuổi.

David De Gea cũng trở lại danh sách thi đấu của M.U sau một thời gian bị loại khỏi kế hoạch chinh phục mùa tới. Trong danh sách tham dự Champions League mùa 2015/16, cựu thủ môn Atletico Madrid cũng có tên, nhưng Victor Valdes thì không.

Mỗi đội bóng tại Premier League được đăng ký 25 cầu thủ cho đội 1, song Van Gaal mới đăng ký 21 cái tên. Những tài năng trẻ như Nick Powell, James Wilson, Paddy McNair, Andreas Pereira, Luke Shaw và đặc biệt tân binh đắt giá Anthony Martial thuộc đội U21.

Tuy nhiên theo chỉ tiêu, Van Gaal có quyền sử dụng 4 cầu thủ bất kỳ của đội U21 trong suốt mùa giải diễn ra. Đây có lẽ là lý do “tulip thép” không cần điền Luke Shaw và bản hợp đồng 36 triệu bảng vào danh sách đội 1.

21 cầu thủ đội 1 của M.U mùa này (dấu * là cầu thủ đào tạo tại Anh):

Daley Blind, *Michael Carrick, Matteo Darmian, David de Gea, Marouane Fellaini, Ander Herrera, *Sam Johnstone, *Phil Jones, *Will Keane, *Jesse Lingard, Juan Mata, Marcos Rojo, Sergio Romero, *Wayne Rooney, *Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, *Chris Smalling, Victor Valdes, Antonio Valencia, Guillermo Varela, *Ashley Young.

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/valdes-tro-lai-danh-sach-du-premier-league-mua-nay.html