PDA

View Full Version : Dịch vụ thiết kế website du lịch đẹp tại TP. Hà Nội


onemostkiss1
13-09-2015, 10:13 PM
Công ty bạn ở hà nội, Công ty bạn đang kinh doanh lĩnh vực du lịch, Bạn cần thiết kế một website du lịch chuyên nghiệp tại hà nội. ANZ tự hào là đơn vị thiết kế website du lịch (http://thietkewebsitedulichanz.blogspot.com/) số một hà nội và Việt Nam

Ngành du lịch ngày càng phát triển và thể hiện thế mạnh to lớn của mình. Hiện nay nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng đang được rất nhiều người quan tâm, kể cả du lịch trong và ngoài nước. Trên yêu cầu đó, doanh nghiệp ngành du lịch cần phát triển gì để tạo ra thế mạnh cạnh tranh cho bản thân mình ?http://1.bp.blogspot.com/-g8RYvbKXf1M/VfVmk-0NtcI/AAAAAAAAADk/mtHha-1ILQM/s1600/dich-vu-thiet-ke-website-du-lich-dep.jpg

Du lịch gắn kết tình cảm gia đình
Để phát triển bền vững và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất, doanh nghiệp cần đầu tư cho mình một website đẹp, chuyên nghiệp và đôc đáo. Bạn và tôi hãy cùng tìm hiểu về website ngành du lịch cần gì ? thiết kế như thế nào và thiết kế ở đâu nhé !

Website du lịch chuyên nghiệp, độc đáo cần gì ?

– Để website du lịch trở nên độc đáo, doanh nghiệp cần lựa chọn cho website của mình một tên miền đẹp, dễ nhớ và thể hiện được lình vực hoạt động của mình đó là du lịch. Nên lựa chọn cho mình tên miền trùng với thương hiệu, hoặc có từ du lịch, resort,… để tạo ấn tượng khó phai khi khách hàng nghe thấy.
Ví dụ : datviettour.com.vn, fiditour.com, vietnamtravel.com, …– Giao diện website thân thiện, đẹp và tùy biến thể hiện được lĩnh vực hoạt động, thông tin về du lịch, dịch vụ đầy đủ.
– Nội dung chỉ nên đưa về một chuyên mục, ví dụ website du lịch thì chỉ nên đưa các bài viết về du lịch để mọi người tham khảo, tránh đưa các thông tin khác không cần thiết và không đúng đối tượng khách hàng
– Thông tin xác thực và đáng tin cậy, cập nhật những thông tin mới nhất, tour giảm giá có lợi với khách hàng.
– Xây dựng tương tác với khách hàng để tạo niềm tin.– Xây dựng phiên bản mobile, máy tính bảng cho website, để các khách hàng khi truy cập bằng các điện thoại khác nhau vẫn có thể sử dụng dễ dàng và thân thiện.– Cải thiện tốc độ tải trang bằng các thủ thuật, hoặc nâng cấp máy chủ.https://image-tf.s3.envato.com/files/140605343/preview/01_preview.__large_preview.jpg
Website du lịch chuyên nghiệp đem lại thiện cảm cho du khách

Thời gian thiết kế một website du lịch đẹp mất khoảng bao lâu ?

– Để thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, thân thiện và hoạt động tốt trên các thiết bị, trình duyệt thì cần đầu tư kỹ lưỡng về thời gian, công sức, trí tuệ. Trung bình thời gian thiết kế khoảng từ 3 – 5 tuần tùy vào độ khó của website du lịch khách hàng yêu cầu.

Tôi nên thiết kế website du lịch ở đâu ?

– Khi bạn có một website du lịch đẹp và chuyên nghiệp sẽ tạo được thiện cảm và niềm tin cho khách hàng, qua đó nâng cao giá trị thương hiệu của bạn. Bạn không nên chọn dịch vụ thiết kế website giá rẻ bởi website của bạn sẽ không được thiết kế chu đáo, và nó bị giới hạn không có các chức năng cao cấp.
– Bạn nên lựa chọn công ty thiết kế website uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ, chức năng của website. Công ty thiết kế website lâu năm đã có kinh nghiệm qua hàng trăm dự án, họ sẽ có những cái nhìn tốt và chuẩn nhất đối với website, khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ được tư vấn những điều tốt và tối ưu nhất cho website.
– Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp từ phác thảo mẫu thiết kế, thiết kế giao diện, lập trình web theo các quy trình chuyên nghiệp khép kín đảm bảo website đạt các tiêu chuẩn khắt khe về thẩm mỹ, bảo mật, tốc độ, trải nghiệm người dùng, …
– Cửu Long là công ty chuyên thiết kế website du lịch khó, nhiều chức năng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thiết kế tại công ty chúng tôi.

Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc website của chúng tôi như thế nào ?

– Chúng tôi cam kết hỗ trợ website bạn trọn đời, đảm bảo website luôn hoạt động tốt, tối ưu và bảo mật.– Hỗ trợ backup hàng tuần, hàng tháng với khách hàng có nhu cầu.– Dễ dàng nâng cấp sau này, dịch vụ nâng cấp với giá cả ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá theo từng chức năng cho bạn.– Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình tại Văn phòng hoặc qua email. Cam kết trả lời khách hàng trong thời gian 24h kể từ lúc chúng tôi nhận được yêu cầu.
http://www.newtec.eu/frontend/files/userfiles/images/WEB_TRAIN%26SERV_OperationalSupportServices.jpg
Dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi khách hàng thiết kế website du lịch tại Cửu Long
Hy vọng, qua bài viết trên bạn sẽ biết được cách lựa chọn cho mình công ty thiết kế website du lịch uy tín và chất lượng. Nếu như bạn có yêu cầu gì hoặc cần tư vấn hỗ trợ rõ hơn về website, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn. Cửu Long sẽ là người bạn tin cậy của bạn trong suốt hành trình xây dựng thương hiệu và phát triển

canhogiatottphcm3879
14-09-2015, 08:29 AM
Dự án căn hộ cao cấp (http://www.chosaithanh.vn/newthread.php?do=postthread&f=26) hút khách từ đầu năm đến nay

Click xem chi tiết: Dự án cao cấp (http://vinait.edu.vn/dat-quang-cao/3576-ehome-4-khong-gian-song-mo-uoc-cua-moi-nha.html)

Cosmic_Pro_90
19-09-2015, 11:09 PM
"Cuộc sống là một đường chạy marathon dài vô tận, nếu ta không cố gắng thì sẽ mãi bị bỏ lại ở phía sau và không bao giờ tới đích".

day thit nhua (http://denledqa.vn/day-rut-nhua/), lat nhua (http://denledqa.vn/day-rut-nhua/), day lat nhua (http://denledqa.vn/day-rut-nhua/)