PDA

View Full Version : iphone 6s hay là iphone 6s plus đầu tiên về việt nam có giá bao nhiêu ?


hp360vn
23-09-2015, 03:03 PM
Sau khi được giới thiệu một cách hoành tráng tại buổi ra mắt chính thức cách đây vài giờ, siêu phẩm iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã làm thỏa mãn sự tò mò của cả thế giới, dù có cả hài lòng lẫn thất vọng nhưng không thể chối cãi được một điều là sẽ có rất nhiều người mong muốn được sở hữu cho riêng mình siêu phẩm này.

Bất ngờ hơn là giá bán iPhone 6S/ 6S Plus lại hoàn toàn ngang bằng với giá của thế hệ iPhone trước được ra mắt vào cùng thời điểm này năm ngoái là iPhone 6/6 Plus

Giá bán iPhone 6S và iPhone 6S Plus được niêm yết trên trang chủ của Apple Theo đó, giá bán iPhone 6S khởi điểm là 649 USD cho phiên bản 16 GB, 749 USD cho phiên bản 64 GB và 849 USD với phiên bản 128 GB.

Còn iPhone 6 Plus với mỗi một phiên bản dung lượng tương ứng sẽ cao hơn 100 USD, cụ thể bản 16 GB là 749 USD, 64 GB là 849 USD và 128 GB là 949 USD.

Tất cả các phiên bản này có đủ 4 màu: bạc, vàng, xám ghi và vàng hồng.

Từ ngay trước khi iPhone 6S/ 6S Plus chính thức được ra mắt, nhiều đồn đoán cho rằng siêu phẩm này sẽ có giá chênh cao hơn hơn 50 - 100 USD so với thế hệ trước đó cùng thời điểm đầu mới xuất hiện.

Như vậy với phiên bản iPhone 6S 16 GB màu vàng (Gold) tính theo tiền Việt Nam sẽ có mức giá tương đương với khoảng 14,6 triệu đồng (theo tỷ giá 1 USD = 22.450 đồng).

Tuy nhiên đó là giá phân phối chính trên thế giới tính theo tiền Việt Nam, còn khi về Việt Nam, chắc chắn mức giá này sẽ cao hơn rất nhiều, đặc biệt là trong những ngày sức nóng của siêu phẩm này còn quá mạnh và tỷ giá của đồng tiền Việt Nam đã có những biến động lớn trong suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại, trên các diễn đàn công nghệ cũng như trên mạng xã hội đã có những dự báo về mức giá của iPhone 6S và 6S Plus khi về tới Việt Nam.

Một thành viên trên diễn đàn Tinhte.vn chia sẻ: “Trong những ngày đầu ra mắt, chiếc điện thoại này chưa được phân phối rộng rãi trên thị trường nên những ai muốn là người mua đầu tiên sẽ phải chấp nhận mua với mức giá cắt cổ thôi. Cứ xác định ít nhất là 40 triệu đồng/chiếc”.

Tuy nhiên theo một thành viên khác thì khi về tới thị trường Việt Nam, trong những ngày đầu tiên, giá bán iPhone 6S và 6S Plus gía rẻ ('hoangphat360.vn/ban-gap-iphone-5-iphone-5s-iphone-6-iphone-6-plus-1') xách tay ở Việt Nam có thể có giá lên tới 75 - 80 triệu đồng, tùy theo màu và dung lượng.

Thành viên này cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường được Apple phân phối muộn hơn 1 đến 3 tháng kể từ ngày cho ra mắt sản phẩm mới. Vì vậy, nếu muốn mua trong vòng một tháng này thì phải chấp nhận mua cao hơn với giá thực tế gấp 2, gấp 3 và thậm chí gấp 5 lần.
http://n1shop.vn/upload/images/gia-ban-iPhone6s.JPG
Theo giới thiệu tại buổi lễ ra mắt, người dùng có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 12/9. Cho đến ngày 25/9, những chiếc iPhone 6S và iPhone 6S Plus mới chính thực được lên kệ.

Tuy nhiên, trước khi cả lễ ra mắt diễn ra, trên mạng xã hội đã bắt đầu rục rịch xuất hiện dịch vụ nhận đặt mua iPhone 6S và 6S Plus từ Singapore hoặc Trung Quốc với "giá tốt".