PDA

View Full Version : Cách kiếm tiền online - Facebook


anhnphl
25-09-2015, 01:36 AM
Kiến tiền Online 5' Rút Tiền $ ( Hội Người Việt Kiếm Tiền Đô ) ... Bạn có thể khám phá những tuyệt chiêu của các chuyên gia kiếm tiền trên Xem chi tiết tại: tang like gia re (http://smvmedia.com.vn/dich-vu/dich-vu-tang-like-fanpage-facebook-gia-re.html)[/color][/color][/color][/color][/color][/color]

1. Sử dụng hình ảnh độc đáo và ấn tượng để giúp người dùng kích thích vào like nhằm tăng like fanpage

Việc sử dụng hình ảnh đẹp, độc đáo và ấn tượng rất quan trọng trong quảng cáo trên Facebook. Nếu hình ảnh tốt sẽ giúp cho người dùng tò mò và bị hấp dẫn bởi những thông điệp trên hình ảnh, từ đó sẽ “click” chuột, để xem thêm thông tin. Hình ảnh tốt là hình ảnh truyền tải được thông điệp quảng cáo một cách thú vị với người xem. Bạn có thể mua hình ảnh có bản quyền, tự chụp ảnh hoặc sử dụng những hình ảnh thiết kế để đạt được hiệu quả cao và tránh vi phạm Luật Quảng cáo và các rắc rối về vấn đề bản quyền. Nên gắn theo logo thương hiệu của sản phẩm và nút kêu gọi như “mua ngay, xem ngay, chơi ngay” kèm theo mức giảm giá cùng thông điệp ấn tượng trong bức ảnh.

Việc thiết kế hình ảnh cần phải được tối ưu theo kích thước mà Facebook quy định. Lựa chọn những bức ảnh xuất sắc để chạy quảng cáo sẽ làm tăng hiệu quả và gia tăng chuyển đổi.

Việc thiết kế ảnh cũng cần tính đến việc tối ưu theo vị trí quảng cáo. Facebook có 3 vị trí hiển thị quảng cáo đó là vị trí bảng tin cho máy tính, vị trí cột phải cho máy tính và vị trí bảng tin cho di động. Ví dụ quảng cáo cột bên phải chỉ hiển thị kích thước ảnh bé thì có thể sử dụng những hình ảnh tối ưu thông điệp.

2. Linh hoạt trong việc viết tiêu đề và nội dung quảng cáo

Facebook cho phép chạy 9 kiểu quảng cáo khác nhau, với mỗi một loại đều có những quy định hạn chế về số lượng ký tự tiêu đề và nội dung. Vì vậy với mỗi kiểu quảng cáo, bạn cần tối ưu và linh hoạt trong việc viết các tiêu đề. Với mỗi mẫu, bạn nên tập trung chào hàng một thông điệp cụ thể như giá bán ưu đãi, chương trình khuyến mại.

Trong một chiến dịch, bạn nên sử dụng nhiều hơn một thông điệp quảng cáo để thu hút khách hàng và kiểm chứng hiệu quả của từng thông điệp đó. Mỗi thông điệp là mội mẫu quảng cáo khác nhau, cần có hình ảnh minh họa tương ứng phù hợp và hướng tới một tập khách hàng cụ thể. Cần tận dụng tối đa số ký tự được hiển thị trong mỗi loại hình quảng cáo để truyền tải thông điệp quảng cáo tốt nhất đến với khách hàng.

Trong tiêu đề nội dung cần có lời kêu gọi hành động hấp dẫn, đường link website, số điện thoại tư vấn miễn phí hoặc là các sản phẩm dịch vụ được dùng thử. Bạn nên có chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn khi chạy quảng cáo, hoặc chương trình trò chơi tương tác cho khách hàng, đố vui dự thưởng (mini quiz game) sẽ làm gia tăng giá trị và tính hấp dẫn của mẫu quảng cáo.

3. Sử dụng các biểu tượng và sửa đổi tính năng xem trước

Đối với việc viết tiêu đề và nội dung quảng cáo, bạn có thể sử dụng các biểu tượng của Facebook để tạo cho quảng cáo thêm nổi bật, khác biệt và gây sự chú ý trên máy tính hoặc là điện thoại di động của người dùng. Các biểu tượng (icons) có các màu sắc và sắc thái khác nhau phù hợp với nhiều nội dung quảng cáo khác nhau.

Sử dụng thẻ Hashtag (#) của Facebook để làm nổi bật từ khóa mà bạn muốn nhấn mạnh, như thương hiệu, sản phẩm, giá tiền… Sửa đổi tính năng xem trước của đường link url chia sẻ trên Facebook để tạo sự thu hút hơn. Thông thường, Facebook cho phép hiển thị xem trước đường link và tự động lấy tiêu đề cũng như nội dung hiển thị xem trước của đường url liên kết đó. Bạn nên nhấp vào phần tiêu đề và nội dung xem trước của đường link để tối ưu hóa khả năng hiển thị thông điệp quảng cáo bổ sung cho thông điệp quảng cáo chính. Làm cho quảng cáo của bạn hấp dẫn thêm. Hoặc bạn có thể chia sẻ nhiều hơn một đường link để tăng thêm độ uy tín với khách hàng.

4. Nhắm khách hàng mục tiêu

Facebook cho phép các quảng cáo của mình có thể nhắm chọn mục tiêu khách hàng theo khu vực địa lý, tuổi tác, giới tính, sở thích… Thậm chí là quảng cáo tới tệp khách hàng tiềm năng của đối thủ, quảng cáo đeo bám (re-marketing ads), thiết lập lịch (giờ vàng) để hiển thị quảng cáo. Việc nhắm chọn đúng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, giúp cho quảng cáo đến đúng được với “chân dung một khách hàng điển hình” sẽ giúp giảm chi phí quảng cáo lãng phí, kém hiệu quả mà hiển thị vào những khách hàng không phải là mục tiêu của doanh nghiệp và người bán hàng.

Các quảng cáo sẽ chỉ hiển thị đến đúng khách hàng mục tiêu mong muốn nhất của doanh nghiệp. Vì vậy, cơ hội và tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng của doanh nghiệp sẽ cao. Bạn có thể kết hợp chạy nhiều chiến dịch quảng cáo từ chạy mục tiêu rộng, cho đến hẹp, thử nghiệm ngân sách nhỏ cho đến ngân sách lớn hơn.

5. Sử dụng kiểu quảng cáo “độc”

Thực tế trên thị trường, có rất ít doanh nghiệp và cá nhân bán hàng chạy kiểu quảng cáo video (video views) của Facebook, vì đây là một tính năng mới, cũng như cần phải thực hiện việc sản xuất các video là khó hơn việc thiết kế và sử dụng hình ảnh, ngôn từ. Chính vì vậy, kiểu quảng cáo này có thể đem lại hiệu quả tốt về mặt thương hiệu hoặc khả năng lan truyền. Video nên ngắn, có nội dung hay, hấp dẫn, ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Những video quảng cáo càng hay càng được chia sẻ nhiều, khiến cho giá thành giảm và hiệu quả quảng cáo tăng cao.Tăng like.

Ngoài ra có thể chạy kiểu quảng cáo nhận ưu đãi hoặc phản hồi sự kiện bằng cách tạo ra chương trình giảm giá, sự kiện giảm giá để thu hút khách hàng và “lạ mắt” hơn cho các Facebookers.

http://smvmedia.com.vn/upload/posts/1439023891-FB-3-7303-1409468334.jpg

Nguồn: 5 tuyệt chiêu kiếm tiền trên Facebook (http://smvmedia.com.vn/tin-tuc/5-tuyet-chieu-kiem-tien-tren-facebook.html)