PDA

View Full Version : Chị em chia sẻ địa chỉ dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn


JennaSpa717
26-09-2015, 11:30 AM
Mọc lông chân là hiện tượng sinh lý khá bình thường nhưng nếu quá rậm rạp sẽ khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp, vì vậy, cần tìm kiếm dịch vụ tẩy triệt lông là nhu cầu của tất cả chị em.

Như chúng ta đã biết, lông chân hầu như không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ, tuy nhiên, lại ảnh hưởng đến tâm lý của chị em rất nhiều. Không chỉ vậy, mà về thẩm mỹ, nhiều eva không thể tự tin diện những bộ váy gợi cảm tới đầu gối, vì lo sợ lông rậm khiến mình trông Menly và khác “người”. Nhất là vào mùa hè này, nhiều gia đình có những kỳ nghỉ lễ thú vị ngoài biển, với vóc dáng thon gọn như thời con gái, nếu được diện những bộ bikini quyến rũ chắc sẽ làm bao anh chàng điêu đứng, thế nhưng, mơ ước này lại bị ngăn cấm chỉ vì lý do hết sức vô lý là bị rậm lông, vậy dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn ('http://www.jennathanh.com/2015/08/trung-tam-spa-va-dich-vu-triet-long-vinh-vien-toan-than-tron-goi-an-toan.html') nào đang HOT nhất hiện nay?

TẨY LÔNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Nhiều chị em thường mách nhau các phương pháp triệt lông tại nhà mà không cần đến những dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn. Những cách này thường là sử dụng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn ở nhà như: đường, mật ong, nước cốt chanh, trà hoa cúc….được đun sôi và cô đặc thành dung dịch, sau đó thoa lên da, dùng miếng vải mỏng, mềm miết đều lên da đợi cho tới khi dung dịch khô thì nhanh tay lột ngược chiều lông mọc.
http://trietlongnach.net/wp-content/uploads/2015/04/nhieu-nguoi-thac-mac-co-nen-tay-long-chan-hay-khong.2.jpg
Tuy nhiên, các chuyên gia cho hay, đây là phương pháp triệt lông tạm thời và tốn khá nhiều thời gian vì phải kiên trì làm liên tục. Tuy nhiên, vì cách này chỉ tác động lên bề mặt da chứ không triệt được những lỗ chân lông sâu bên trong da, do vậy, lông sẽ mọc tái phát trở lại nhanh hơn, đen hơn, cứng hơn tựa như cơ chế tự bảo vệ của cơ thể. Vì thế, các chuyên gia khuyến cáo nên tìm một dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn an toàn để trách những di chứng hoặc những căn bệnh viêm nang lông tai quái.

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN BẰNG IPL

Theo các chuyên gia, hiện nay, có phương pháp triệt lông IPL 6G là đỉnh cao của công nghệ triệt lông hiện đại, được nhiều bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới tin dùng. Phương pháp này dựa vào những bước sóng quang tử len lỏi vào từng lỗ chân lông bên trong da, bẻ gãy và triệt tiêu tận gốc. Đồng thời, các bước sóng này sẽ ngăn chặn nguồn cung cấp dinh dưỡng để ngăn lông mọc tái phát trở lại. Cuối cùng, chuyên gia sẽ sử dụng những tần sóng RF để làm se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng không tỳ vết. Tại thẩm mỹ viện Jenna Thanh Spa, dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn đã sử dụng cho rất nhiều khách hàng, tất cả đều rất hài lòng với kết quả.