PDA

View Full Version : Những điều bạn có thể chưa biết về làn da bị nám


thuyvt123
29-09-2015, 10:57 AM
Nám da là hiện tượng phổ biến xảy ra ở hầu hết mọi giới tính lứa tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về loại bệnh này nhé.
Xem thêm: tri nám da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-mat-tai-nha-hieu-qua-khong-the-tin-duoc.html) nhanh chóng và hiệu quả nhất
Nguyên nhân gây nám
Nguyên nhân của hiện tượng này là vào mùa hè, mặt trời sẽ chiếu tia tím sâu khốc liệt hơn trên da, đẩy nhanh quá trình lão hóa của da. Trong khi cơ thể sẽ tập trung melanin để tạo thành một màng bảo vệ, và dần dần phát triển thành nám.
Vì vậy, da lá chắn rời rạc và sử dụng kem chống nắng khi gặp nhiệt độ cao sẽ rất quan trọng để bảo vệ các nám da và ngăn chặn tình trạng này.
Giữ tâm luôn luôn là thoải mái là cách trị nám da mặt từ thiên nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-phuong-phap-thien-nhien.html)
Căng thẳng, stress kéo dài sẽ gây ra nhiều điều kiện để phát triển nám da tồi tệ hơn. Vì vậy, luôn luôn giữ trạng thái hạnh phúc, tránh lo âu, tránh thức khuya và đi ngủ đúng giờ là một trong những cách tốt nhất mà nám không có cơ hội hình thành trên làn da của bạn.
Chăm sóc da nám với nguồn thức ăn hợp lý hàng ngày
Với nám của da, cung cấp các chất dinh dưỡng và vitamin một cách hợp lý và khoa học sẽ được chăm sóc cũng như cử tri nam cần thiết cho làn da của bạn.
Thành phần bổ sung vitamin C, B, E, ... và các chất xơ được tìm thấy trong các loại rau và hoa quả là những cách hiệu quả để giúp nám da và phục hồi mạnh hơn.
Nám của da trên xử lý bề mặt là không đủ
Để điều trị tình trạng da như mặt nạ các phương pháp trị nám kem hoặc nám chỉ ảnh hưởng đến bề mặt da chứ không phải là việc có thể để sting tác động sâu sắc về mặt nám melanin để melnin dưới da - gây nám mặt.
Các cơ chế để điều trị nấm da mà hoàn toàn làm giảm sự tích tụ melanin trong da để cấu trúc tế bào cơ bản. Vì vậy, công nghệ hiện đại có thể tác động sâu vào da, tác động collagen sự phát triển của chuỗi, bằng cách sử dụng làn da mịn màng, trắng sáng sẽ là một lựa chọn hợp lý. Công nghệ Blue Light sẽ là một dấu hiệu cho nám khuôn mặt của bạn.
Xem thêm: cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-phuong-phap-thien-nhien.html) nào tốt nhất