PDA

View Full Version : Những phương pháp trị nám được sử dụng trên thế giới


anhlinh123
29-09-2015, 12:28 PM
Trái đất đang dần ấm lên tia cực tím có hại cho da dường như gây ra bởi các chất có hại trong không khí sẽ mất lớp ozone bảo vệ trái đất Hưng .Who rằng mặt trời cũng là nguyên nhân của các nám của da mặt nhất ở phụ nữ, ngoài một số nguyên nhân khác do các yếu tố di truyền, sử dụng không đúng mỹ phẩm xem thêm: cách trị nám da mặt bằng tự nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-phuong-phap-thien-nhien.html) mỗi ngày hiệu quả nhất
Nám da là một tình trạng da xuất hiện những đốm nhỏ hình tròn, đen, vàng, nâu vàng, nâu nhạt, nhưng màu nâu sẫm. Nám da thường tập trung tấm đẩy, phân bố chủ yếu ở hai bên má, mũi, trán, cằm ... .Bạn bản chất của nám da melanin là sự gia tăng trong lớp đáy và trung bì. Các chi tiết nám của da có xu hướng lan rộng, mạnh hơn và khó khăn hơn để điều trị

Làm thế nào để điều trị hiệu quả nhất Nam Dưới đây là một số cách phụ nữ sử dụng để điều trị nám tại nhà chị em như một tài liệu tham khảo:
Phụ nữ ở Nhật Bản
Đối với phụ nữ Nhật Bản, khi bị đốt cháy da, lựa chọn đầu tiên của họ được sử dụng để điều trị nám bột đậu đỏ ở nhà. Đậu đỏ được nghiền thành bột mịn, sau đó họ thêm một vài giọt nước hoặc dầu ô liu và trộn đều. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này và lây lan trên nám da để 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ này làm việc tẩy tế bào chết và da trắng, đẩy lùi các đốm nám da.
Cũng nên rửa mặt bằng rượu gạo cũng là một cách khác mà bạn quản lý đào gốc được sử dụng để điều trị nám. Phụ nữ Nhật Bản nói chung là một chút rượu gạo hòa tan trong nước ấm để rửa mặt, các enzyme trong rượu gạo có thể ngăn chặn những ảnh hưởng của lão hóa, làm trẻ hóa da, giúp tái tạo tế bào và cải thiện đáng kể tình trạng của các nám trên bề mặt.
mặt nạ trị nám hiệu quả nhất (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/mat-na-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-phai-dep-khong-nen-bo-qua.html) của phụ nữ Brazil
Họ nám Mimosas. Mimosa tenuiflora là một người gốc cây bụi đến Nam Mỹ, chủ yếu là tại Brazil. Nó cũng được biết đến ở Mexico như tepezcohuite cây. Loài này của mimosa khi phun chăm sóc thể và chống lão hóa, điều trị nám, làm trắng da nhờ các chất chống viêm và da.
Phụ nữ Pháp
Mặt nạ dầu hạt nho để ngăn chặn nám da. Dầu hạt nho là một chất chống oxy hóa rất tốt, giúp dưỡng ẩm, bảo vệ collagen, eslatin - thành phần duy trì độ đàn hồi và độ săn chắc của da; trong khi điều trị các triệu chứng khác như da khô, ngứa, vết rạn da, viêm da, nám da. Bạn chà xát một ít dầu hạt nho trên bề mặt, vì vậy trong 20 phút và rửa sạch với nước ấm.
phương pháp trị nám hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/phuong-phap-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-cho-phu-nu-hien-nay.html) của Phụ nữ Trung Quốc
Để giữ cho làn da tươi trẻ và đẩy lùi các dấu vết, bột ngọc trai Trung Quốc. Bột ngọc trai là một bí mật vẻ đẹp của thời cổ đại Trung Quốc và được sử dụng trong hơn 3000 năm, làm sáng da hiệu quả. Nó là một loại bột mịn làm từ ngọc trai nước ngọt. Nó có khả năng để chiến đấu chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và nám da.