PDA

View Full Version : Điều trị viêm xoang bằng mật ong như thế nào có hiệu quả


binhbeo112
29-09-2015, 04:27 PM
Điều trị viêm xoang bằng mật ong là một phương pháp khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết áp dụng đúng cách để có hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn các điều trị bệnh viêm xoang bằng mật ong.
Bệnh viêm xoang là một trong những căn bệnh mãn tính phổ biến và rất dễ phát sinh bệnh, đặc biệt là trong điều kiện môi trường sinh hoạt hiện nay. Viêm xoang là căn bệnh rất khó chịu, gây mệt mỏi, làm giảm khả năng học tập và làm việc của người bệnh, thậm chí nếu để bệnh nặng, có thể dẫn đến một số biến chứng như: viêm phế quản mãn tính, lao phổi giả, viêm họng mạn hay viêm dây thần kinh thị giác...
Cách sử dụng mật ong để đặc trị viêm xoang (http://dactriviemxoangmui.com/) rất đơn giản:
Rửa sạch củ tỏi và lấy sẵn mật ong một lượng thích hợp. Giã nhuyễn tỏi, ép lấy nước trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1. Trước khi thực hiện nên rửa mũi bằng nước muối sinh lý trước, lau khô mũi, rổi dùng bông y tế thấm dung dịch mật ong và tỏi nhét vào trong mũi, ngày làm 2 lần, liên tục trong 7-8 ngày sẽ thấy hiệu quả.
Dùng mật ong để chữa viêm xoang ban đầu bạn sẽ có cảm giác gắt và rất khó chịu ở mũi nhưng khi dung dịch ngấm vào mũi tạo sự thông thoáng ở các xoang đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Ngoài ra hàng ngày bạn nên sử dụng khoảng 2 thìa mật ong pha với nước ấm, mỗi ngày dùng 2 lần trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ khoảng 15 phút. Đây là cách đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao giúp bạn tăng sức đề kháng chống lại những tác nhân gây nên viêm xoang.
Xem thêm:
>>>>>> Những cách trị viêm xoang tại nhà (http://dactriviemxoangmui.com/cach-chua-tri-viem-xoang-hieu-qua-tai-nha-tu-tu-nhien.html) đem lại hiệu quả cao
>>>>>> Điểm danh những bài thuốc trị viêm xoang (http://dactriviemxoangmui.com/bai-thuoc-tri-benh-viem-xoang-bang-phuong-phap-dan-gian.html) từ dân gian

Cosmic_Pro_90
29-09-2015, 09:12 PM
Nước mắt chính là tài hùng biện của đàn bà. (Thánh EVREMOND)

Bào ngư úc (http://myphamstall.vn/bao-ngu-uc/) ; bào ngư sống (http://myphamstall.vn/bao-ngu-uc/) ; bán bào ngư (http://myphamstall.vn/bao-ngu-uc/)