PDA

View Full Version : Mẹo nhỏ giúp bạn có làn da sáng trắng tự nhiên


seovbclhien
29-09-2015, 07:15 PM
Chăm sóc da là một trong những việc làm vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có được vẻ bề ngoài đầy tự tin và cuốn hút. Nhưng muôn sở hữu được những mẹo chăm sóc da phù hợp nhất bạn hãy tham khảo những gợi ý sau nhé
Xem thêm gian mao mach (http://dr-spiller.vn/kem-duong-dac-tri-gian-mao-mach.html) là bệnh gì ?
1. Đắp mặt nạ sữa chua - dâu tây: Sử dụng mặt nạ sữa chua - dâu tây trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng và lỗ chân lông thoáng sạch.
2. Bôi thuốc trị mụn đúng cách: Nếu bạn đang gặp vấn đề với những nốt mụn, đừng quá lo lắng. Hãy lựa chọn sản phẩm trị mụn có chứa sulfur và axit salicylic sau đó dùng tăm bông chấm đúng lên nốt mụn, nhớ là không bôi lan sang các vùng lân cận khác.
Bệnh giãn mạch máu (http://dr-spiller.vn/news/bi-gian-mach-mau-duoi-da-co-dieu-tri-duoc-khong.html) là gì?
3. Dưỡng ẩm da: Làn da khô sẽ rất dễ gặp phải những vấn đề như nếp nhăn hay da mặt bị chảy xệ và lão hóa sớm. Đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch mặt sau đó áp dụng một lớp kem dưỡng ẩm mỏng sau đó vỗ nhẹ, mát xa da mặt trước khi đi ngủ.
4. Rửa sạch mặt: Rửa mặt mỗi buổi tối trước khi đi ngủ là rất quan trọng bởi việc này giúp bạn loại bỏ hết lớp trang điểm hay bụi bẩn trên khuôn mặt sau một ngày dài và giúp cho làn da được thoáng sạch.
5. Mặt nạ bột yến mạch: Kết hợp bột yến mạch đã được nấu chín với nước cốt chanh và trứng. Chất chống oxy hóa của bột yến mạch sẽ làm giảm sưng, trong khi axit trong chanh sẽ giúp diệt vi khuẩn trong lỗ chân lông của bạn và vitamin E trong trứng sẽ cho bạn một làn da săn chắc và mịn màng.
Hướng dẫn cách điều trị giãn mao mạch (http://dr-spiller.vn/news/dieu-tri-gian-mao-mach-don-gian-tai-nha.html) tốt nhất
6. Sử dụng mặt nạ đất sét: Mặt nạ đất sét sẽ giúp làm sạch dầu thừa và vi khuẩn. Thêm vào đó, việc sử dụng mặt nạ đất sét còn có tác dụng như mặt nạ tẩy da chết vì nó giúp giãn nỡ lỗ chân lông và lấy đi những bụi bẩn sâu nhất.
Chúc các bạn sớm sở hữu được làn da đẹp như ý nhé.