PDA

View Full Version : Căn hộ Masteri Thảo Điền khu phức hợp cao cấp


canhogiatottphcm3879
29-09-2015, 09:07 PM
Cư dân đăng kí mua nhà ở Masteri Thảo Điền (http://qtkddainam.edu.vn/threads/du-an-masteri-thao-dien-noi-an-cu-ly-tuong.3808.html) sẽ được bàn giao nhà sớm hơn 03 tháng so với thời hạn cam kết. Thông tin vừa được đại diện của chủ đầu tư thông báo trong chương trình Lễ cất nóc dự án ngày 18/9/2015 vừa qua.

Xây dựng trên mức cam kết

So với thời gian mà chủ đầu tư, công ty CP Đầu tư Thảo Điền (TDI), ký kết với nhà thầu, công ty CP Xây dựng Cotec (CotecCons), Masteri Thảo Điền được cất nóc sớm hơn 03 tháng. Đây là tin vui với người đặt cọc nhà, là bằng chứng khẳng định khả năng cũng như chữ Tín trong kinh doanh của chủ đầu tư khi tuân thủ và thậm chí, thi công trên mức cam kết.

Ngày nay, tiến độ dự án là câu chuyện sống còn của các tổ chức BĐS và cũng là điểm có sức thuyết phục nhất tạo “lực hút“ cho dự án. Nếu để ý đến tiến độ của dự án Masteri Thảo Điền trong suốt giai đoạn thực hiện thì sự kiện cất nóc này là 1 kết quả tất yếu. Bởi lẽ từ khi công bố vào tháng 10 năm 2014, dự án này luôn chứng tỏ khách tận mình “mắt thấy tai nghe“ tiến độ nhanh chóng, các tòa nhà liên tục đạt nhiều tốc độ cao mới.

Theo Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CotecCons- ông Nguyễn Bá Dương, dự án áp dụng mô hình Tổng thầu thiết kế và thi công (Design&Build) và được quản lý theo B.I.M ngay từ khâu thiết kế, đem đến vô số nhiều tiện ích cho chủ đầu tư và người tiêu dùng, cụ thể là chất lượng dự án được đảm bảo, tốc độ thi công được đẩy nhanh. ( Click xem thêm: cara riverview (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/) )

Ông Dương cũng nhận biết: “CotecCons đã dốc toàn bộ sức lực, tâm huyết vào dự án để đem đến cho cư dân những căn hộ chất lượng được thi công với tiến độ nhanh nhất. Đến nay chúng tôi có thể khẳng định Masteri Thảo Điền là dự án có tiến độ nhanh nhất trong tất cả các dự án từ trước đến nay do CotecCons thực hiện”.

Thành quả dựa vào nội lực mạnh mẽ - Đối tác chất lượng.

Sau hơn 11 tháng ra mắt (từ tháng 10 năm 2014), Masteri Thảo Điền đã cung cấp gần 3000 căn hộ hạng sang ra thị trường địa ốc Thành Phố Hồ Chí Minh và được người tiêu dùng hài lòng chào đón. Masteri Thảo Điền đáp ứng được những yêu cầu của người mua nhà ở: có đầy đủ tiện ích, 1 khu vực sống hoàn chỉnh kết hợp giữa tiện ích hiện đại và không gian sinh thái. Bên cạnh đó, việc lựa chọn, hợp tác cùng những đối tác có uy tín, kinh nghiệm lâu năm cũng đã giúp nhà đầu tư có được sức mạnh hiệu quả nhất để phát triển dự án Masteri Thảo Điền.

Bên cạnh Tập đoàn Vingroup và CotecCons, nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, thực hiện ở Việt Nam, góp mặt cùng chủ đầu tư ở Masteri Thảo Điền còn có Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đứng ra quản lý nguồn vốn, giám sát tiến độ, đảm bảo những cam kết với khách hàng phải được tiến hành đúng.

Việc dòng tiền được một tổ chức tài chính uy tín quản lý chuyên nghiệp, công khai là chính sách đúng đắn của chủ đầu tư và nhiều đối tác nhằm tối ưu hóa hiệu quả dự án, giúp Masteri Thảo Điền triển khai nhanh chóng và đạt hiệu quả như ngày hôm nay. Đây cũng là nền móng an toàn nhất để thu hút và giữ được niềm tin của khách hàng, giúp cư dân yên tâm mua nhà ở mà không phải lo lắng.

Hiện, 1 công trình quan trọng của dự án là TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư cũng đang được đẩy nhanh xây dựng, dự kiến vào quý IV/2015 sẽ đi vào hoạt động . Vincom Mega Mall Thảo Điền là khu trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất khu Đông Sài Gòn với mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, mang đến giá trị sống hoàn hảo nhất cho người dân dự án cũng như người dân định cư ở quận 2 và các vùng xung quanh.

Click xem thêm: Opal Riverside Bình Triệu (http://goo.gl/Uiv3A8)