PDA

View Full Version : Masteri Thảo Điền khu phức hợp cao cấp


khucanhocaocap79
29-09-2015, 09:57 PM
Cư dân đặt cọc căn hộ Masteri Thảo Điền (http://diadiemanuong.vn/can-ho-masteri-thao-dien-chat-luong-gia-tot-o-tphcm/) sẽ được nhận chung cư sớm hơn 03 tháng so với thời hạn cam kết. Thông tin vừa được đại diện của chủ đầu tư tiết lộ trong buổi Lễ cất nóc dự án ngày 18/9/2015 vừa qua.

Triển trên mức cam kết

So với tiến độ mà chủ đầu tư, công ty CP Đầu tư Thảo Điền (TDI), liên kết với nhà thi công, công ty CP Xây dựng Cotec (CotecCons), Masteri Thảo Điền được cất nóc sớm hơn 03 tháng. Đây là thông tin vui dành cho khách mua căn hộ, là minh chứng khẳng định khả năng cũng như chữ Tín trong kinh doanh của chủ đầu tư khi tuân thủ và thậm chí, thi công trên mức cam kết.

Ngày nay, tiến độ dự án là chuyện sống còn của các doanh nghiệp bất động sản và cũng là yếu tố có sức thuyết phục nhất tạo “lực hút“ cho hạng mục. Nếu để ý đến tiến độ của dự án Masteri Thảo Điền trong suốt giai đoạn thực hiện thì sự kiện cất nóc này là một kết quả tất yếu. Bởi lẽ từ khi giới thiệu vào tháng 10 năm 2014, dự án này luôn chứng tỏ quý khách tận mình “mắt thấy tai nghe“ tiến độ nhanh chóng, các tòa tháp liên tục đạt nhiều tốc độ cao mới.

Theo ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CotecCons, Masteri Thảo Điền áp dụng mô hình Tổng thầu thiết kế và thi công (Design&Build) và được quản lý theo B.I.M ngay từ khâu thiết kế, đem lại vô số lợi ích cho chủ đầu tư và người tiêu dùng, cụ thể là chất lượng công trình được đảm bảo, thời gian thực hiện được rút ngắn. ( Click xem thêm: căn hộ cara riverview (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/) )

Ông Dương cũng cho biết: “CotecCons đã dốc toàn bộ sức lực, tâm huyết vào dự án để đem đến cho cư dân những căn hộ chất lượng được thi công với tiến độ nhanh nhất. Đến nay chúng tôi có thể khẳng định Masteri Thảo Điền là dự án có tiến độ nhanh nhất trong tất cả các dự án từ trước đến nay do CotecCons thực hiện”.

Thành quả dựa vào nội lực mạnh mẽ - Đối tác chất lượng.

Sau hơn 11 tháng giới thiệu (từ tháng 10 năm 2014), Masteri Thảo Điền đã đáp ứng gần 3000 chung cư đẳng cấp ra thị trường BĐS TPHCM và được mọi người tin tưởng chào đón. Dự án đáp ứng được nhiều nguyện vọng của khách mua căn hộ: hội tụ đầy đủ tiện ích, 1 khu vực sống hoàn hảo kết hợp giữa tiện ích hiện đại và không gian sinh thái. Bên cạnh đó, việc lựa chọn, hợp tác cùng những đối tác có danh tiếng, kinh nghiệm lâu năm cũng đã giúp nhà đầu tư có được sức mạnh tốt nhất để xây dựng Masteri Thảo Điền.

Bên cạnh Tập đoàn Vingroup và CotecCons, nhiều đơn vị số 1 trong nghành BĐS, hoạt động tại Việt Nam, góp mặt cùng chủ đầu tư tại Masteri Thảo Điền còn có Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đứng ra quản lý nguồn vốn, giám sát tiến độ, đảm bảo những cam kết với cư dân phải được tuân thủ.

Việc dòng tiền được một tổ chức tài chính uy tín quản lý chuyên nghiệp, rõ ràng là chính sách đúng đắn của chủ đầu tư và các đối tác nhằm tối ưu hóa hiệu quả dự án, giúp dự án Masteri Thảo Điền triển khai thuận lợi và đạt hiệu quả như ngày hôm nay. Đây cũng là nền tảng an toàn nhất để thu hút và giữ được niềm tin của khách hàng, khiến người tiêu dùng yên tâm mua chung cư mà không sợ rủi ro.

Hiện, 1 hạng mục quan trọng của dự án là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền do Tập đoàn Vingroup đầu tư cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến vào quý IV/2015 sẽ đi vào hoạt động . Vincom Mega Mall Thảo Điền là khu trung tâm thương mại có quy mô hoành tráng nhất khu Đông TPHCM với mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”, đem lại giá trị sống hoàn hảo nhất cho người dân dự án cũng như cư dân sống tại quận 2 và những vùng lân cận.

Click xem thêm: Opal Riverside Đất Xanh (http://goo.gl/dP5Hnt)