PDA

View Full Version : HLV Miura và cách tập luyện.


doandung
30-09-2015, 01:49 PM
HLV Miura nổi cáu trên sân tập cùng đội tuyển Việt Nam không phải là chuyện hiếm. Và có thể nói chuyện nổi nóng trên sân cỏ là chuyện rất bình thường.
So với buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, buổi tập thứ 2 ngày 29/9 tại sân của Trung tâm bóng đá Viettel (Hà Nội), ít hẳn đi tiếng cười đùa khi HLV Miura tỏ ra nghiêm khắc và khắt khe hơn với các học trò trong từng đường bóng.

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSNJ-w-F_sfjSm3XUvRSCd6zRiU-TsKaXoxlugALftXDMPQQ4Ov
Trong suốt thời gian của buổi tập, nhiều thời điểm HLV Miura đã phải cắt còi và bày tỏ thái độ không hài lòng với những pha xử lí rườm rà và lười di chuyển của các cầu thủ.
Dù không khí tập luyện trở nên khá căng thẳng mỗi khi HLV cắt còi, tuy nhiên theo chia sẻ của tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) thì việc HLV Miura tỏ ra nóng nảy và khắt khe với các học trò là chuyện hết sức bình thường.
Đồng quan điểm với Duy Mạnh, tiền vệ cánh Huy Toàn cho biết: "Ở những lần tập trung ĐTVN trước, HLV Miura đã không lần tỏ thái độ gay gắt với các cầu thủ khi họ không thực hiện đúng ý đồ của BHL. Đó là chuyện rất thường tình trong bóng đá.
Tin vắn: Nơi cập nhật kết quả chính xác cùng những nhan dinh bong da (http://90phut.vn/) sắc sảo cùng các chuyên gia hàng đầu hiện nay chỉ có thể là 90phut.vn. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận những thông tin kỳ thú xung quanh môn thể thao vua.
Chi tiết:
Megame.vn (http://megame.vn)