PDA

View Full Version : Chi phí cắt mắt 2 mí bao nhiêu


arsenal.hp133
03-10-2015, 01:49 PM
Chào bác sĩ, em muốn hỏi một chút về chi phí cắt mắt 2 mí tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Em tính sang tuần thu xếp thời gian cho mẹ em đi làm. Mẹ em đã có hiện tượng sụp mí nhẹ và có chút bọng mắt ở mí dưới. Mong bác sĩ sớm hồi đáp. - (Nguyễn Thị Yến – Hà Nội)
Chi phí cắt mắt 2 mí như thế nào (http://bsdien.com/chi-phi-cat-mat-2-mi-nhu-the-nao.html)Trả lời:

Chào chị Yến, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Thắc mắc của chị về chi phí cắt mí mắt, chúng tôi xin giải đáp như sau:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/chi-phi-cat-mat-2-mi-nhu-the-nao.jpg
Đôi mắt hai mí rạng rỡ khiến chị em trẻ trung hơn

Hiện nay, Thẩm mỹ Bác sĩ Điền cung cấp dịch vụ cắt mí mắt trên và dưới rất hiệu quả dành cho trường hợp bị sụp mí do lão hóa và có bọng mỡ mắt. Chi phí khi sử dụng riêng từng dịch vụ như sau:

Chi phí cắt da thừa mí trên: 6 triệu.

Chi phí cắt tạo hình mí mắt trên: 8 triệu.

Chi phí cắt mí mini: 8 triệu.

Chi phí cắt mí mắt dưới: 6 triệu.

Tham khảo thêm dịch vụ thu gọn đầu mũi (http://bsdien.com/thu-gon-dau-mui)

Khi khách hàng lựa chọn kết hợp thực hiện 2 dịch vụ cùng lúc, chi phí dịch vụ có thể thay đổi tùy trường hợp cụ thể. Do đó, để biết chính xác, khách hàng nên đến trực tiếp gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám, và tư vấn.

Cắt mí tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ do được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Sau khi cắt mí, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày. Khách hàng quay lại cắt chỉ sau 5 ngày.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, quý khách hàng có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Bác sĩ Điền để được các chuyên gia thăm khám. Trước khi tới, chị em có thể liên hệ trước tới hệ thống Hotline để được đón tiếp chu đáo nhất. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/chi-phi-cat-mat-2-mi-nhu-the-nao.html