PDA

View Full Version : Trị mụn khi vào tuổi dậy thì như thế nào ?


JennaSpa717
10-10-2015, 04:39 PM
Ở độ tuổi dậy thì, những hormone sinh lý tăng cao khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn. Khi tuyến bã nhờn tiết ra, gặp môi trường và không khí bụi bẩn nếu bạn không vệ sinh da sạch sẽ và đúng cách sẽ dễ dẫn đến tình trạng mọc mụn trứng cá. Ngoài ra, không chỉ đối với lứa tuổi dậy thì mà ở nhiều chị em, trước mỗi kỳ kinh, lượng hormone bị xáo trộn nên dễ sinh ra mụn. Hay các chị em ở độ tuổi mãn kinh, lượng hormone này cũng bị thay đổi bất thường cũng khiến mụn trứng cá xuất hiện.
http://thammyquoctebally.com/wp-content/uploads/2014/04/tri-mun-boc-o-mui.jpg
Tình trạng nổi nhiều mụn ngay trên đầu mũi là trường hợp rất thường gặp. Mụn bọc là những mụn to, đỏ nhô cao khỏi bề mặt da, mụn thường tập trung ở vùng mặt, cũng hay tập trung ở vùng lưng, cổ…thường gây đau nhức và ngứa. Mụn bọc, mụn trứng cá là một dạng mụn nặng nên việc điều trị khá phức tạp, nếu điều trị mụn ('www.jennathanh.com/2015/07/tri-mun-seo-an-toan-voi-cong-nghe-thay-cay-da-sieu-vi-diem.html') không đúng cách sẽ làm cho người bị mụn không hết mụn mà mụn mỗi ngày càng diễn biến phức tạp, hoặc để lại di chứng nặng nề trên da mặt là sẹo rỗ và sẹo thâm vĩnh viễn.

Mời bạn đọc sắp xếp thời gian đến trực tiếp JEnna thanh spa để được các bác sĩ, chuyên viên kiểm tra da và tư vấn cho bạn miễn phí về các phương pháp chữa trị mụn bọc trên mũi. Hoặc bạn có thể liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng: 84-8-62 59 55 66 - 84-8-39 177 699 biết thêm mọi thông tin chi tiết liên quan. Cảm ơn bạn rất nhiều.