PDA

View Full Version : cua cuon austdoor


chiendichkomot
10-10-2015, 07:38 PM
Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của Quý khách hàng, Tập đoàn cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) đã giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn Thế hệ mới mang tính đột phá về công nghệ: Siêu thoáng, Siêu êm, gioong Giảm chấn trên từng nan cửa, tuốt luốt các thông số kỹ thuật được xác định chuẩn xác tại nhà máy, cửa dùng công nghệ đảo chiều SEMI - AUSTMATIC được tích hợp trong phần mềm hộp điều khiển, đảo bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

tất tật cửa cuốn Austdoor đồng bộ đều dùng công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC) - công nghệ chống sao chép mã cửa cuốn. Với công nghệ ARC cửa cuốn Austdoor miễn nhiễm hoàn toàn với mọi thiết bị phá mã cửa cuốn.

1. Tên thương lái thực hiện Chương trình khuyến mại: Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor

2. Sản phẩm khuyến mãi: Cửa Tấm liền CB, AP; Cửa Khe thoáng C70, S50i, A50, A48i

3. Thời gian thực hiện: Từ 15/06/2015 đến ngày 31/12/2015.

4. Phạm vi ứng dụng : Từ Thanh Hóa trở ra các thành thị phía Bắc

5. Hình thức Khuyến mại: Tặng quà ngay và bốc thăm trúng thưởng

viên chức Công ty Cổ phần Tập Đoàn Austdoor, Đại lý Công ty không được dự chương trình khuyến mại này.

Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR tiền phong nhập khẩu dòng cửa cuốn Tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam, Được thành lập năm 2003 bởi những kỹ sư trẻ mê say công nghệ và đầy nhiệt huyết ,tiếp đến là các dòng cửa cuốn mới có tích hợp công nghệ Austmatic-tự động đảo chiều khi gặp vật cản; thoát hiểm trong trường hợp nguy cấp; kết nối với thiết bị báo động, và các dòng cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp thương hiệu Austwindow. Đến nay, ngoài việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam, các sản phẩm cửa nhựa và cửa nhôm Austwindow cũng đang được khách hàng tin cẩn lựa chọn. Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng càng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng, song song hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ coi ngó khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển. Bên cạnh kết quả sản xuất, kinh doanh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nổi tiếng nhà nước năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng… chính là sự ghi nhận những nắm không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn.

rung tâm dịch vụ khách hàng AUSTDOOR luôn phục vụ khách hàng bằng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và những chính sách bảo hành tốt nhất.

săn sóc khách hàng bằng sự coi trọng và ân cần

trọng tâm dịch vụ khách hàng AUSTDOOR sẽ cố gắng hết mình để mang lại sự nhã, lòng máu nóng, và sự kính trọng trong quá trình giao tế với khách hàng.

tôn tạo tuyệt đối ngay lần trước tiên

trọng tâm dịch vụ khách hàng AUSTDOOR có trách nhiệm đưa ra các giải pháp sang sửa chính xác ngay lần đầu tiên. Chúng tôi đảm bảo sẽ có giải pháp tốt nhất để đáp ứng khách hàng và không làm cho khách hàng thất vọng.

Sau vụ kẻ gian đột nhập qua hệ thống cửa cuốn tại cửa hàng máy ảnh DigiWorld tại Hà Nội đã làm cho thị trường cửa cuốn có tí chút biến động. Kẻ gian đã sử dụng thiết bị dò sóng và đã sao chép mã của Trung Quốc để lấy cấp mã cửa và đột nhập vào cửa hàng lấy cắp một khối tài sản trị giá gần 1 tỷ đồng.

Ngay sau đó, Tập đoàn cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) do Ông Dương Quốc Tuấn làm chủ toạ đã cho ra mắt công nghệ biến thiên mã code tự động (Austmatic rolling code – ARC). Công nghệ nhảy mã ARC này có tác dụng sinh ra hàng tỷ mã khác nhau không lặp lại sau mỗi lần đóng/mở giúp cho mật mã không bị rò rỉ ra ngoài tạo dịp cho bọn trộm cắp. Sản phẩm này giúp cho Tập đoàn cửa cuốn Austdoor trở thành hãng cửa cuốn đầu tiên cho ra đời dòng sản phẩm cửa cuốn có trang bị hệ thống mã nhảy đương đại mang tính bảo mật cao. Công nghệ này đã đánh tan “chiến thuật” của bọn trộm cửa cuốn sử dụng thiết bị tinh tướng do Trung Quốc sinh sản.

Được biết công nghệ ARC đã được hãng cua cuon Austdoor phát triển từ lâu và là một trong các giải pháp mà hãng đưa ra thị trường. Trong việc tham vấn khách hàng các viên chức của hãng cũng được lưu ý là tham mưu chú trọng vào những giải pháp nhằm bảo đảm an toàn nhất cho khách hàng khi sử dụng cửa cuốn Austdoor.

Nhà sản xuất cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) luôn chọn đích và xác định con đường đi cho riêng mình là hướng đi đúng đắn và bền lâu. “Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ, khoa học là con đường hiệu quả nhưng kinh dinh là con đường sinh lợi”. Đây chính là ý kiến của những nhà kinh doanh lớn và của cả ông chủ Tập đoàn cửa cuốn Austdoor đã nhận định.

Cửa cuốn tốc độ cao của tập đoàn cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) là dạng cửa cuốn đời mới khôn xiết đương đại với nhiều tính năng vượt trội. Cửa cuốn tốc độ cao thường được lắp đăth tại các nhà xưởng ở các vị trí ra vào, khoang thông nhà máy, xưởng san xuất. Cửa cuốn nhanh tốc độ cao ngoài những tính năng cơ bản của hệ thống cửa cuốn thường ngày như: ngăn bụi, ngăn gió mạnh và những vật lạ xâm nhập vào không gian bên trong.

Bên cạnh đó, cửa cuốn tốc độ cao còn có những tính năng trội là: tốc độ đóng/mở cửa rất nhanh có thể lên tới 2m/s. Với tốc độ như vậy thì việc bị trễ là chẳng thể xảy ra giúp cho người dùng tằn tiện được thời kì và công sức của mình.

- Hệ thống cửa cuốn còn có thể làm giảm sự thất thoát nhiệt, tùng tiệm năng lượng.

- Tạo ra môi trường sinh sản sạch và hợp vệ sinh, không có sự tác động của sinh vật lạ qua hệ thống cửa cuốn nhanh.

- thuận lợi cho việc đóng/mở cửa cuốn bằng cảm ứng tự động sensor.

- Lắp đặt được cả ở những vị trí cửa lớn.

Không chỉ vậy, hệ thống cửa cuốn tốc độ nhanh của tập đoàn cua cuon Austdoor còn có cấu tạo hết sức hiện đại và chắc chắn như:

- Motor cửa cuốn, sensor có cảm ứng đóng/ mở.