PDA

View Full Version : cua cuon mitadoor


mitadoor.miennam
13-10-2015, 03:04 PM
cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) hiện giờ được dùng rỗng rãi ở hầư khắp các siêu thị, cửa hàng, nhân hàng và các gia đình có điều kiện. Loại cửa này mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ của cửa cuốn và tính thẩm mỹ, cần phải thẳng tuột kiểm tra và vệ sinh hệ thống cửa cuốn để ngăn các mối nguy có thể xảy ra

ngày nay khi chất lượng cuộc sống càng ngày càng nâng cao, người tiêu dùng khao khát về một không gian sống rộng rãi, lãng mạn giúp tận hưởng được giá trị thực sự của cuộc sống văn minh, đương đại. Cửa sổ, cửa ra vào, cửa gara, Cửa cuốn là một trong những phần chẳng thể thiếu của bất kỳ ngôi nhà nào. Do sự phát triển của tiến bộ khoa học kỹ thuật, cửa sổ, cửa ra vào, cửa gara hiện tại cũng có sự thay đổi đáng kể

từng lớp càng ngày càng phát triển, xu hướng sử dụng cửa cuốn thay thế cho cửa sắt, cửa gỗ đang trở nên phổ thông và thịnh hành ở các thị thành lớn do tính năng của loại cửa này vừa thuận lợi khi đóng mở, thẩm mỹ, gọn và bảo đảm an ninh...hơn so với các loại cửa khác. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, hiện tại với sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật và công nghệ trên thế giới thì ở nước ta trong thời kì mở cửa cũng không ngừng hấp thu, học hỏi và hoà nhịp cùng sự phát triển chung của thế giới

Vì cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) là một hệ thống cần phải được dùng đúng cách mới phát huy được tác dụng của nó đồng thời bảo đảm kéo dài tuổi thọ cửa cuốn. thành thử để tránh sửa cửa cuốn thẳng thớm thì công ty Villadoor chúng tôi xin chia sẽ với quý khách hàng những phương pháp dùng cửa cuốn cụ thể như sau:

- Công việc sửa sang phải do người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm

- Không được tự tiện đóng mở cửa khi đang có tôn tạo.

- Khi cửa bị hư nên ngưng hoạt đông, cắt điện cấp cho cửa (với cửa cuốn tự động – Motor), dán giấy cảnh báo cửa bị hư và gọi cho nhân viên tu tạo cửa cuốn đến để khắc phục sự cố.

- Với cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn lò xo khi đống hoặc mở nên kéo, thả từ từ.

- Khi đóng hoặc mở cửa nên đứng quan sát để tránh những bất trắc xẩy ra.

- Khi sử dụng nút nhấn gắn tường và điều khiển từ xa phải nhấn hoặc bấm từ từ, đều tay, dứt khoát. Tránh bấm nhanh, loạn xị

- Nên lắp riêng cho cửa cuốn một CB cấp nguồn.

- Nút nhấn âm tường phải lắp ở vị trí dễ thao tác, dễ nhìn thấy nhưng phải nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ. Tránh nước và nơi có độ ẩm cao.

- Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động. Phải bảo đảm thiết bị tự dừng đang hoạt động tốt (soát khi lắp đặt và nghiệm thu).

- Không để trẻ con, cầm, chơi, nghịch điều khiển từ xa cửa cuốn.

- Không được đóng cửa khi khi có vật cản ở dưới. Đặc biệt khi đang có trẻ thơ chơi đùa, đi qua

Tất cả các sản phẩm cửa cuốn do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có cội nguồn xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện hạp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, kiệm ước được hoài và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Với phương châm chất lượng là uy tín và sự tồn tại của thương hiệu. Chúng tôi luôn cam kết dùng những nguyên liệu có chất lượng cao và ổn định được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước cũng như trên thế giới, luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sinh sản, lắp đặt cho ra những sản phẩm hoàn thiện đem lại sự hài lòng tới khách hàng

Cửa cuốn Đài Loan được sản xuất theo công nghệ tiền tiến nhất của Đài Loan, quờ quạng cửa cuốn được làm từ tôn màu sơn tĩnh điện có độ bền cao, lâu rỉ sắt, màu sắc đa dạng. Cửa cuốn đài loan có thể dùng lò xo đẩy tay hoặc Động cơ

Lời đầu tiên, Công ty Trần Gia Phát gửi lời cảm ơn thực tâm đến quý khách hàng đã tín nhiêm và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu OpenDoor trong thời gian qua.





Công ty chúng tôi được thành lập năm 2009, trong suốt quá trình kinh doanh và phát triển, công ty không ngừng đổi mới, cải tiến mẫu mã về chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của nhiều đối tượng khách hàng.



Được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị thế hệ mới nhập khẩu từ các nước như: Đài Loan, Đức, Ý,... cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có tay nghề cao. Chúng tôi tạo nên những sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Sản phẩm chính:

- Cửa cuốn nhôm công nghệ Đức

- Cứa cuốn tấm liền công nghệ Úc

- Cửa kéo công nghệ Đài Loan.

- Cửa cuốn công nghệ Đài Loan.

Khẳng định thương hiệu

hiện thời, Mitadoor đã trở nên thương hiệu gần gũi, tin của người tiêu dùng và chúng tôi đã được sự chứng nhận cùng những danh hiệu cao quý trong thời kì qua:

1. Giấy chứng nhận Sản Phẩm Chất Lượng Chuẩn.

2. TopTen cúp vàng thương hiệu Việt.

3. Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010.

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng sản phẩm tối ưu, thương hiệu cửa Mitadoor luôn là bạn đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tạo nên những không gian sống lý tưởng và an toàn.

Phương châm hoạt động:

Chúng tôi luôn tinh thần và nâng cao nghĩa vụ với sản phẩm của mình, sản phẩm luôn có giá cạnh tranh, cam kết hoàn tiền nều hàng hóa không đúng chất lượng và chủng loại. Ngoài ra Doanh nghiệp chúng tôi luôn có chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho Quý khách. Sự tín nhiệm của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi. nên chi , để tạo lập tốt thương hiệu Cuamitadoor trong cả nước chúng tôi xoành xoạch đề cao vấn đề chất lượng sản phẩm dịch vụ chăm nom khách hàng lên hàng đầu và đó cũng là phương châm và đích phấn đấu của chúng tôi.

nối tiếp những thành công trên, Công ty Cửa Minh Tâm không ngừng chủ động tiếp cận công nghệ mới. Đầu năm 2006, với nguồn vật liệu và công nghệ sinh sản tiên tiến được chuyển giao từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, Úc, Đài Loan, Công Ty Cửa Minh Tâm đã cho ra đời các dòng sản phẩm Mitadoor - Cửa cuốn đẳng cấp cao; Cửa kéo vượt trội đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu với các tính năng vượt trội và đã được sự tính nhiệm, ủng hộ của đông đảo Quý Khách hàng.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất đương đại cùng sự hấp thu công nghệ tiền tiến hiệu quả, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam sản xuất cửa theo qui trình khép kín từ nguyên nguyên liệu nhôm thỏi nhập cảng cho đến khi cửa thành phẩm, hệ thống quản lý đang từng bước xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn ISO.
Khẳng định thương hiệu cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com)
hiện giờ, Mitadoor đã trở thành thương hiệu gần gũi, tin cậy của người tiêu dùng và chúng tôi đã được sự chứng thực cùng những danh hiệu cao quý trong thời kì qua:
1. Giấy chứng nhận Sản Phẩm Chất Lượng Chuẩn.
2. TopTen cúp vàng thương hiệu Việt.
3. Thương hiệu nức danh quốc gia 2010.
Với mong muốn mang đến cho Khách hàng sản phẩm tối ưu, thương hiệu cửa Mitadoor luôn là bạn đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tạo nên những không gian sống lý tưởng và an toàn.
Trân trọng kính chào!


Đặc điểm của cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com): được sinh sản trên dây chuyền hiện đại nghiêm ngặt nhất với nhiều màu sắc phù hợp với không gian nơi ở của bạn, tính năng vượt trội, êm, nhẹ, bền, nhanh, an toàn, thuận lợi ngoại giả còn được thiết kế dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp nguy cấp, có thể đóng mở bằng tay nhẹ nhõm nhờ hệ lò xo trợ lực, kiểu dáng hiện đại, trải qua với màu sắc đa dạng và phong phú, giá đỡ làm bằng thép v50, được mã kẽm chống gỉ có độ bền và tuổi thọ cao. Ray dẫn hướng bằng nhôm hợp kim hoặc thép zincalume, có nhiều loại và kích tấc hiệp với nhiều ứng dụng, như lắp âm tường, lắp nổi ngoài tường…vv. thanh đáy nhôm có gioăng cao su giúp cửa tiếp xúc với nền đất êm ái.

Khi sản phẩm của công ty có sự cố, quý khách vui lòng can dự theo số điện thoại có trong PHIẾU BẢO HÀNH phục vụ thời kì 24h/ 7ngày. Sau vài giờ nhân viên kỹ tuật sẽ có mặt để xử lý sự cố - tu tạo