PDA

View Full Version : austdoor miền nam


hoangheosua99
15-10-2015, 07:32 AM
Công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công những hạng mục cho các công trình xây dựng với quy mô lớn và cao cấp như vincom Q.1, thảo điền Q.2, an phú - an khánh Q.2, nam long Q.9 …và các sản phẩm gia công cơ khí cho các nhà máy, khu công nghiệp…..

Với phương châm chất lượng - uy tín là nền tản để tồn tại và phát triển của thương hiệu . Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu có chất lượng cao và ổn định được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước cũng như trên thế giới, luôn hoàn thiện và kiểm soát trong quá trình sinh sản, lắp đặt cho ra những sản phẩm hoàn thiện đem lại sự bằng lòng tới khách hang.

qua, đương đại, đẳng cấp. Đó là quơ những gì mà Sản phẩm của công ty chúng tôi muốn mang đến cho không gian kiến trúc ngôi nhà bạn.

Công ty TNHH dịch vụ và phát triển thương nghiệp Gecko được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010. Trong suốt thời gian qua, công ty chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp toàn diện về cửa, Cung cấp những dòng sản phẩm cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) có mẫu mã đương đại, mẫu mã đẹp, đặc bặt tăm hợp càng ngày càng nhiều tính năng an toàn và tiện lợi. Chúng tôi đã tạo lập được niềm tin vững chắc về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới quý khách hàng và luôn luôn là sự tuyển lựa hàng đầu của các công trình kiến trúc trải qua.

Sửa khóa cửa cuốn chóng vánh, tin tức với chất lượng được khẳng định là những ưu điểm lớn nhất của Gecko. thường nhật khóa cửa cuốn, bao gồm cả khóa điều khiển từ xa và khóa ngang co học có một tuổi thọ nhất quyết, sau khi đạt đến giới hạn tuổi đời chúng xuống cấp và hỏng rất nhanh.

Nhiều sự cố thường gặp dở khóc dở cười như cửa đang đóng thì bị ngưng, đóng rồi khóa kẹt không mở được là ác mộng với rất nhiều người dùng cửa cuốn. Hiểu được điều này, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa khóa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) với quy trình chuẩn hóa chuyên nghiệp để khác phục hoàn toàn các lỗi thường gặp này.

Hệ thống chìa khóa và điều khiển cửa cuốn có thể phân làm 3 loại:
Khóa cửa cuốn chính hãng, loại chống sao chép: Giá thành cao và độ bảo mật lớn. Khóa cửa cuốn chính hãng, loại thường: Giá và chất lượng dùng ở mức tương đối, chất lượng sản phẩm tùy thuộc vào loại và mẫu mã. Khóa cửa cuốn giá rẻ: loại này thường được làm thủ công, mục đích chính là làm thêm để tiện điều khiển trong gia đình.
Hệ thống dịch vụ sửa khóa điều khiển cửa cuốn được Gecko cung cấp dành cho 2 loại khóa đầu tiên. Chúng tôi chuyên nhận tu bổ và cải thiện độ bền của các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn. Sản phẩm được bảo đảm về chất lượng dùng sau khi tu tạo.

Danh mục các loại khóa cửa cuốn chính hãng được chúng tôi nhận tu chỉnh:

Gecko cung cấp dịch vụ sửa khóa cửa cuốn chóng vánh, chuyên nghiệp cho các thương hiệu khác nhau, bao gồm các hãng sau:

Về khóa cửa cuốn chính hãng loại chống sao chép:
Tay điều khiển cửa cuốn Smartdoor Tay khóa Masterdoor Khóa CH Điều khiển Austdoor Và tay khóa chính hãng YH Đài Loan.
tuốt luốt các sản phẩm khóa điều khiển cửa cuốn trên đều được chúng tôi hỗ trợ sửa sang và bảo đảm về chất lượng cũng như tuổi thọ sau khi sửa ở mức độ cao nhất. Quy trình hoàn thiện của Gecko chắc chắn sẽ làm ưng ý bất kì ai kể cả những người khó tính khó nết nhất.

Dịch vụ tu bổ cửa cuốn tại Gecko đảm bảo cho khách hàng:

1. Chất lượng tu tạo tốt: Sau khi tu sửa, khóa cửa cuốn có thể dùng tốt trong nhiều năm mà vẫn bảo đảm độ bền tốt nhất.

2. thời gian sang sửa chóng vánh: Phần lớn các trường hợp có thể được khắc phục chóng vánh nhờ quy trình đã được kiểm chứng.

3. bảo đảm chất lượng phụ kiện thay thế: quờ phụ kiện được Gecko để thay thế khi sửa chữa đều bảo đảm là hàng chính hãng, chất lượng tốt và độ bền cao.

Bạn có thể tham khảo các dịch vụ tu tạo khác của Gecko tại:
tu tạo cửa cuốn
Hoặc xem thêm các phụ kiện cửa cuốn chính hãng khác nhé!

Tập Đoàn Austdoor là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về các dòng sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa, cửa nhôm cao cấp số 1 tại Việt Nam.Với những tính năng vượt trội về an toàn như: Tốc độ vận hành đóng mở cửa nhanh, không gây tiếng ồn, siêu thoáng siêu êm, chống nâng chống bẩy cửa du nhập. Hệ thống tự động đảo chiều khi cửa lên xuống gặp vật cản. Động cơ nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc made in Taiwan bảo hành 5 năm. Công nghệ ARC chống dò sóng sao chép mã mở cửa ..

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của quý khách hàng, Austdoor đã giới thiệu dòng sản phẩm ưu việt cua cuon đời mới mang tính đột phá về công nghệ tiên tiến nhất: AUSTMATIC SEMI tự động đảo chiều được tích hợp bên trong hộp điều khiển, gioăng kép giảm chấn trên từng nan cửa, ắt các thông số kỹ thuật được xác định chính xác tại nhà máy, công nghệ bảo mật Austmatic Rolling Code dựa trên nền tảng mã TOKEN KEY nhà băng chống dò sóng sao chép mã số mở cửa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình.

Trong những năm tới, Austdoor sẽ luôn phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong nước, song song không ngừng đổi mới công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, hoàn thiện & nâng cao hệ thống dịch vụ trông nom khách hàng một cách tốt nhất. Đó là định hướng phát triển nhằm mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập, phát triển vươn mình ra khu vực và trên thị trường quốc tế !

Cửa cuốn austdoor là một những loại cua cuon chất lượng nhất bây chừ đang được nhiều gia đinh sử dụng. Bởi tính thuận tiện và an toàn của cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) này, các loại cửa này đều được du nhập từ các quốc gia như Đức, Úc, Đài Loan,… Cửa cuốn cao cấp chẳng những làm tăng vẽ đẹp sang của ngôi nhà mà còn giúp bảo vệ tài sản gia đình rất hiệu quả. Được đầu tư và thiết kế bởi các công nghệ đương đại cửa cuốn có thể nói là một sản phẩm chất lượng hoàn hảo cho ngôi nhà của gia đình.

Hiểu được như cầu và chất lượng sản phẩm công ty chúng tôi nhập cảng cung cấp các loại cua austdoor nhằm phục vụ quý khách hang. Các loại cửa cuốn chất lượng này được trang bị nhiều tính năng tự động như điều khiển từ xa, cài mật mã chống trộm đương đại. đây là dòng sản phẩm được nhiều gia đình đánh giá là sản phẩm chất lượng và nên sử dụng. Công ty chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cua cuon, chúng tôi sẵn sang tư vấn cho quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn. với các kỹ thuật viên việc lắp đặt chuyên nghiệp chóng vánh và an toàn.

Trong quá trình sử dụng cửa cuốn austdoor của chúng tôi, quý khách có thể yên tâm về chất lượng mẫu mã cũng như bảo trì sản phẩm. với đội ngũ viên chức giàu kinh nghiệm, nhiệt liệt, năng động, sẽ mang lại chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ của chúng tôi dành cho quý khách. Chúng tôi sẵn sàng tham mưu sản phẩm cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) cho quý khách khi có nhu cầu sử dụng. Chúng tôi luôn cam kết dùng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước cũng như trên thế giới. Sản phẩm đã được thẩm tra kỹ lưỡng về thiết kế và kỹ thuật để cho ra đời sản phẩm cua cuon tốt nhất.

Lắp đặt cửa cuốn austdoor là thiên hướng của nhiều gia đình và công ty xí nghiệp bây giờ, vừa mang lại vẽ sang trọng vừa mang lại sự an toàn tuyệt đối. Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn, hãy can hệ với công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhiều chương trình quyến rũ đang chờ quý khách. Điện thoại 0909 880 221 để có ngay bộ cửa cuốn sáng ý, đẹp, rẻ, bền nhất.