PDA

View Full Version : Phẫu thuật cân trĩ kì cọ phương pháp này hiệu trái nhất?


hnamkn01
15-10-2015, 09:37 PM
Người bệnh chỉ được chỉ định giải phẫu trĩ trong trường hợp bệnh đã phát triển sang độ 3 hoặc độ 4. Những triệu chứng trĩ ở giai đoạn này thường là chảy máu rất nhiều, sa búi trĩ. Để ngăn chặn tình trạng này, bác sĩ cần thực hiện cắt búi trĩ cho bệnh nhân.
===>>> các bệnh về hậu môn - trực tràng (http://tritri.vn/ro-hau-mon.html)
II. Phương pháp giải phẫu trĩ với công nghệ PPH.

Đây là một phương pháp giải phẫu trĩ được nhiều chuyên gia y khoa đánh giá là một phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Ưu điểm của các phương pháp này là với kỹ thuật PPH sử dụng máy kẹp, kéo búi trĩ ra ngoài vùng lược, đồng thời tránh xa những sợi dây thần kinh cảm giác ở lỗ đít, xử lý cắt búi trĩ trên vùng không đau của trực tràng.
===>>> bệnh ung thư hậu môn trực tràng (http://tritri.vn/trieu-chung-benh-tri/270-phan-biet-tri-va-ung-thu-dai-trang-qua-cac-trieu-chung.html)
Công nghệ PPH bảo đảm vừa thực hiện thao tác loại bỏ búi trĩ, vừa có tác dụng cầm máu tốt nên người bệnh sẽ không phải chịu đau, không chảy máu. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, bệnh nhân chỉ phải thực hành một lần duy nhất, thời gian làm phẫu thuật ngắn, không để lại biến chứng sau giải phẫu. Cách tốt nhất là trước khi tiến hành phẫu thuật cắt trĩ, bệnh nhân nên được bác sĩ tham vấn kỹ càng để có thể chọn lựa phương pháp phẫu thuật an toàn và có hiệu quả cao.

Phương pháp phẫu thuật trĩ bằng công nghệ PPH
===>>> bệnh hẹp hậu môn (http://tritri.vn/kien-thuc-ve-benh-tri/242-nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-benh-tri-va-hep-hau-mon-do-that-tri.html)
Trên đây là những san sớt về phương pháp phẫu thuật trĩ có hiệu quả nhất, hy vọng bạn có thể tham khảo để biết thêm thông báo chi tiết và có hướng điều trị mới cho bệnh trĩ. tương trợ cho các bệnh nhân bị trĩ có thể nhanh chóng chữa trị dứt điểm căn bệnh phiền toái này.