PDA

View Full Version : Sơn Tùng M-TP trốn fan trong xe trong liveshow mới


conkiki15
03-11-2015, 03:46 PM
Nam ca sĩ chọn cách ở yên trong xe diễn và chuyển di lên sân khấu lúc sát giờ để tránh tình trạng hỗn loạn thường xảy ra.

Nói tới Sơn Tùng (http://nhacso.net/nghe-si/son-tung-m-tp-9940.html)chẳng thể phủ nhận sức hút của anh chàng luôn ở ngưỡng cao nhất. Bất cứ sự kiện nào có mặt anh chàng đều được bảo vệ nghiêm ngặt, an ninh ở mức tối đa. Hơn nữa độ quá khích và cuồng của fan ngưỡng mộ Sơn Tùng cũng là một vấn đề đáng bàn nên mỗi lần xuất hiện nam ca sĩ Em của ngày hôm qua đều phải “bất đắc dĩ” chọn cách “âm thầm xuất hiện”. Tuy nhiên mỗi lần như vậy anh đều không qua mắt được fan.

dự chương trình Lễ hội Mật ngữ 12 chòm sao tối 1/11, Sơn Tùng được giao nhiệm vụ hát kết show. Có mặt trước khi trình diễn 10 phút nhưng cả fan và lực lượng phóng viên đều không thấy bóng dáng anh chàng. Hóa ra nam ca sĩ vì sợ fan trở nên quá khích nên chọn cách cố thủ trong xe diễn và đợi đến khi sát giờ mới đi lên sân khấu.
http://img.blogtamsu.vn/2015/11/Son-Tung-mat-nhot-nhat-co-thu-trong-xe-tron-fan-blogtamsuvn-44.jpg
Sơn Tùng “cố thủ” trong xe trước lượng fan bu như kiến quanh xe diễn.
Gần đến giờ diễn, xe của Sơn Tùng được đặc cách tiến sát đến sân khấu. Hàng chục bảo vệ quây tròn xung quanh chiếc xe và tạo lối đi riêng cho nam ca sĩ. Rất đông fan ngưỡng mộ nhưng không ai có thể tiếp cận được anh chàng.

Chỉ còn ít phút đến giờ, xe diễn đưa anh tiến sát sàn diễn. Sơn Tùng với khuôn mặt nhợt nhạt có phần mệt mỏi bước xuống trước rừng fan.
Nam ca sĩ vẫn dành ít phút chụp hình cùng một fan mến mộ đặc biệt.
Sau đó anh được hướng dẫn di chuyển trong vòng an ninh nghiêm nhặt. Ads Smartphone pin dùng 7 ngày có thật không?
… chuẩn bị biểu diễn. ... và bước lên ngay khi vừa nghe tên mình.
Ngay sau khi tiết mục của mình chấm dứt, nam ca sĩ ngay thức thì lên xe trở về.


Nguồn: zing mp3 (http://nhacso.net/nghe-playlist/playlist-nhac-tre-zing-mp3.XFhRUENcaw==.html)