PDA

View Full Version : Nguyên nhân dịp giãn yên tĩnh mạch thừng tuyền và cách trị bệnh


hnamda01
08-11-2015, 01:22 PM
Nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh là một trong những vấn đề quan yếu mà cánh mày râu cần khôn cùng quan hoài để phòng tránh cũng như nhận biết sớm căn bệnh này. Nếu bị giãn tĩnh mạch thừng tinh mà không điều trị kịp thời, nam giới có thể phải gánh chịu những biến chứng hiểm nguy do căn bệnh này gây nên.
===>>> điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng thuốc (http://chuayeusinhly.org/dieu-tri-gian-tinh-mach-thung-tinh-bang-thuoc/)
Nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì?

Có rất nhiều câu hỏi gửi đến phòng khám đa khoa Khương Trung liên quan đến nguyên nhân dẫn tới giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì. bữa nay, các bác sĩ sẽ đưa ra những tri thức xung quanh vấn đề này.

Giãn tĩnh mạch tinh là sự mở rộng và giãn của các tĩnh mạch dọc theo cột chứa lên tinh hoàn của một người đàn ông. Giãn tĩnh mạch thừng tinh xảy ra là do các van bên trong tĩnh mạch thừng tinh ngăn chặn máu lưu thông đúng cách. Điều này làm cho máu bị tắc và dễ dẫn tới tình trạng giãn các tĩnh mạch bị sưng và giãn, nó cũng giống như quá trình giãn tĩnh mạch diễn ra ở chân.

Giãn tĩnh mạch tinh thường phát triển chậm, phổ quát hơn ở nam giới trong độ tuổi từ 15 – 25 và thường xảy ra ở phía bên trái của bìu.

Đôi khi, sự giãn tĩnh mạch thừng tinh xảy ra ở một người đàn ông lớn tuổi có thể được gây ra bởi một khối u thận, có thể chặn lưu lượng máu đến các tĩnh mạch, phổ quát hơn ở phía bên trái hơn bên phải.
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh uống thuốc gì (http://chuayeusinhly.org/dieu-tri-gian-tinh-mach-thung-tinh-bang-thuoc/)
Khi bị giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể dẫn tới những triệu chứng như: tĩnh mạch xoắn trong bìu, đau tinh hoàn, sưng bìu hoặc phình trong bìu, thỉnh thoảng một số trường hợp bệnh không có những trình bày rõ ràng.

Nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh

Xác định nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh để phòng tránh bệnh hiệu quả

Nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh và cách điều trị

Các chuyên gia về bệnh khuyến cáo, giãn tĩnh mạch thừng tinh nam giới tuyệt đối không được chủ quan mà cần điều trị càng sớm càng tốt. Vì bệnh thường xảy ra ở những người đàn ông trong độ tuổi sản xuất nên là một trong những nguyên nhân dẫn tới vô cơ. Có khoảng 20% nam giới bị vô cơ do căn bệnh này gây nên.

Ngoài nguy cơ vô cơ, giãn tĩnh mạch thừng tinh còn có thể gây teo dịch hoàn, hình thành cục máu đông, nhiễm trùng, tổn thương ở bìu hoặc huyết mạch phụ cận.
===>>> thuốc giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/dieu-tri-gian-tinh-mach-thung-tinh-bang-thuoc/)
Trong quá trình điều trị bệnh, nam giới có thể đeo dây tương trợ giảm đau và giảm các triệu chứng khó chịu. Trường hợp trầm trọng cần phải điều trị hăng hái bằng cách giải phẫu, bác sĩ sẽ tạo ra một vết cắt thường ở bụng dưới và thắt các tĩnh mạch bất thường. Giữ một túi nước đá vào khu vực này trong khoảng 24 giờ sau khi phẫu thuật giúp giảm sưng.

Một phương pháp thay thế cho giải phẫu là thuyên tắc giãn tĩnh mạch thừng tinh. Phương pháp này cũng được thực hành mà người bệnh không cần ở lại bệnh viện qua đêm. Nó dùng một vết cắt nhỏ hơn nhiều so với phẫu thuật, nên chi sẽ lành nhanh hơn. Một ống rỗng nhỏ gọi là ống thông được đặt vào một tĩnh mạch ở háng hay vùng cổ.

Sau khi điều trị xong, thầy thuốc cũng sẽ chỉ dẫn cho bạn sử dụng một phương tiện tương trợ bìu và bệnh nhân cần thăm khám trở lại để đảm bảo tình trạng của mình đã hồi phục hoàn toàn và không có bất cư vấn đề nào khác.

Nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh

Điều trị giãn tĩnh mạch tinh để tránh nguy cơ vô sinh

Trên đây là những san sớt của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về nguyên nhân giãn tĩnh mạch thừng tinh. Nếu bạn còn có boăn khoăn nào về vấn đề này hoặc các bệnh nam khoa khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu… hãy đến phòng khám đa khoa Khương Trung tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được các thầy thuốc tham vấn cụ thể hơn.