PDA

View Full Version : Giãn tĩnh mạch thừng rặt lắm hoi vô sinh không


hnamda01
08-11-2015, 01:34 PM
Giãn tĩnh mạch thừng tinh có gây vô cơ hay không là nỗi lo của không ít cánh mày râu, đặc biệt là những bệnh nhân đang trong độ tuổi sản xuất. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do cơ chế của thừng tinh bị thay đổi. Thông thường, thừng tinh đưa máu đến và đi từ tinh hoàn của nam giới, giãn tĩnh mạch thừng tinh xảy ra khi các van bên trong tĩnh mạch ngăn chặn sự lưu thông của máu khiến các tĩnh mạch bị giãn ra. Điều này sau đó có thể dẫn đến thiệt hại cho tinh hoàn và dẫn đến khả năng sinh sản trở nên bợt.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có gây vô sinh hay không?

Các thầy thuốc của phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, giãn tĩnh mạch tinh ảnh hưởng nghiêm trọng đến các chức năng của hệ sản xuất và gây ra một số biến chứng nguy hiểm trong đó có nguy cơ gây vô cơ:

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể làm tinh hoàn bị teo: phần lớn tinh hoàn bao gồm ống sản xuất tinh trùng. Khi bị tổn hại, kể từ khi giãn tĩnh mạch thừng tinh, dịch hoàn co lại và bị mềm. Các ảnh hưởng thường không rõ ràng khiến các dịch hoàn co lại nhưng van bị hỏng cho phép máu lưu thông trong tĩnh mạch, có thể dẫn đến tăng áp lực trong các tĩnh mạch và tiếp xúc với các chất độc trong máu có thể gây ra thiệt hại cho dịch hoàn.

- Nghiêm trọng hơn, giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể gây vô cơ: Khi bị giãn tĩnh mạch thừng tinh khiến nhiệt độ trong và xung quanh dịch hoàn quá cao ảnh hưởng đến sự hình thành tinh trùng, khả năng hoạt động và các chức năng của tinh hoàn cũng bị ảnh hưởng đáng kể và gây ảnh hưởng đến khả năng sinh con của nam giới.
===>>> thuốc chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/dieu-tri-gian-tinh-mach-thung-tinh-bang-thuoc/)
Giãn tĩnh mạch thừng tinh có gây vô sinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh không chỉ ảnh hưởng đến dịch hoàn mà còn gây vô cơ

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có gây vô cơ hay không cần phải điều trị sớm

Vì những tổn hại nghiêm trọng mà căn bệnh này gây nên, các thầy thuốc chuyên khoa khuyến cáo, việc chữa trị sớm là hết sức cần thiết. Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau, thầy thuốc sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để đưa ra những phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh trong một số trường hợp nhẹ điều trị là không cấp thiết, tuy nhiên nếu bệnh gây ra biến chứng như đau dịch hoàn, teo dịch hoàn hoặc nguy cơ vô cơ thì điều trị là vô cùng cấp thiết. Chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ giúp cho các tĩnh mạch bị ảnh hưởng chuyển hướng lưu thông máu vào các tĩnh mạch bình thường.
===>>> thuốc điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/dieu-tri-gian-tinh-mach-thung-tinh-bang-thuoc/)
Một số biện pháp có thể được sử dụng như:

- giải phẫu mở

- giải phẫu nội soi

- Thuyên tắc qua da

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có gây vô sinh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh cần điều trị sớm
===>>> thuốc chữa giãn tĩnh mạch tinh hoàn (http://chuayeusinhly.org/dieu-tri-gian-tinh-mach-thung-tinh-bang-thuoc/)
Nếu bạn đang bị giãn tĩnh mạch thừng tinh và thắc mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh có gây vô cơ hay không hoặc các bệnh nam khoa khác, hãy đến trực tiếp phòng khám đa khoa Khương Trung tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi đến SĐT: 0438 288 288 để được các thầy thuốc tư vấn cụ thể hơn.