PDA

View Full Version : cách dự phòng bệnh giãn tĩnh mạch thừng tuyền ở trai giới


hnamda01
08-11-2015, 02:20 PM
Giãn tĩnh mạch thừng tinh là căn bệnh chiếm 15% ở nam giới, là nguyên nhân gây vô sinh nam. Cách đề phòng bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới đang trở thành vấn đề được xã hội ngày một quan tâm.

Cách ngừa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới – biểu lộ của bệnh

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là hiện tượng tĩnh mạch nằm ở phần trên tinh hoàn bị xoắn giãn một cách thất thường dẫn tới dịch hoàn bị chảy xệ. Hiện tượng này thường sảy ra ở tinh hoàn trái.
===>>> cách chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/chua-gian-tinh-mach-thung-tinh-nhu-the-nao/)
nguyên cớ gây giãn tĩnh mạch thừng tinh là do máu bị chảy ngược vào trong các tĩnh mạch gây ứ mạch máu phía trên dịch hoàn.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh thường ở tuổi đầu thường không có thể hiện gì, cũng không gây đau đớn hay sự kì dị gì ở tinh trùng do đó rất khó để nhận biết bệnh.

Ở người bệnh nặng, có hiện tượng tinh hoàn trái bị chảy xệ và lượng tinh trùng ít hơn bình thường.

Đối với người trẻ tuổi, thường có cảm giác đau tức vùng bìu và rất khó chịu khi đi lại vận động. Người bệnh có cảm thấy bìu to hơn và không cân đối giữa 2 bìu.

Trong một số trường hợp có thể nhìn thấy những tĩnh mạch nổi lắt léo dưới lớp da cạnh bìu. Sờ vào cuối dương vật thấy có những búi nổi lên như sợi mì.
===>>> cách chữa giãn tĩnh mạch tinh hoàn (http://chuayeusinhly.org/chua-gian-tinh-mach-thung-tinh-nhu-the-nao/)
cách phòng ngừa bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới

Cách đề phòng bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có thế gây vô sinh ở nam giới, bệnh cũng không phải dễ dàng điều trị nên tốt nhất để không mắc bệnh này là hãy học cách đề phòng.

Nam giới có thể đề phòng theo những chỉ dẫn sau:

- Luôn luôn rèn luyện cơ thể để máu được lưu thông đều đặn tới các bộ phận. Tránh uống rượu bia, ngồi làm việc quá lâu trên ghế hoặc làm các công việc nặng.

- Không mặc quần áo quá bó chật làm cho dương vật cương đau khó chịu.
===>>> cách chữa trị bệnh giãn tĩnh mạch tinh hoàn (http://chuayeusinhly.org/chua-gian-tinh-mach-thung-tinh-nhu-the-nao/)
- Vệ sinh thật sạch sẽ vùng kín, quan hệ tình dục an toàn nhẹ nhàng

- Không thủ dâm hoặc xem các tranh, ảnh, phim truyện có tính gợi dục luôn. Vì sẽ kích thích dương vật cương cứng nhiều lần mà không xuất tinh được.

- Nên đi khám sức khỏe định kỳ liền tù tù 6 tháng/lần để ngừa các căn bệnh, song song cũng tốt cho sức khỏe.

Tóm lại, giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới là căn bệnh nam khoa thường gặp, có tác hại rất lớn đối với sức khỏe của người bệnh. Do đó mà các bạn nên chú ý phòng ngừa để tránh những ảnh hưởng mà bệnh gây nên.

Để biết thêm thông báo về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới, các bạn có thể gọi điện tới trọng điểm tư vấn sức khỏe của chúng tôi 0438 288 288. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn!