PDA

View Full Version : Nhận biết cạc triệu làm chứng giãn yên tĩnh mạch rõ hoàn


hnamkn01
08-11-2015, 09:47 PM
Giãn tĩnh mạch tinh hoàn là giãn các tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn. Thường xuất hiện quanh tinh hoàn trái. căn do cũng giống như giãn tĩnh mạch ở chân và do dòng máu chảy ngược vào trong các tĩnh mạch. Khi máu ứ trong tĩnh mạch phía trên tinh hoàn, nó có thể làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Trong nhiều trường hợp, số lượng tinh trùng có thể cải thiện sau khi điều trị.
===>>> nhận biết giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/nhan-biet-gian-tinh-mach-thung-tinh-o-nam-gioi/)
Theo các bác sĩ tại phòng khám nam khoa Khương Trung, thường không có triệu chứng giãn tĩnh mạch dịch hoàn cụ thể song các bạn cũng nên cảnh giác với các mô tả sau.

- Đôi khi có thể gây căng nhức hay nặng ở bìu. Đau có thể tăng hơn về cuối ngày hay khi đứng, hoạt động hay ngồi lâu

- Khi giãn tĩnh mạch thừng tinh to, chúng ta có thể thấy 1 khối sưng phía trên bìu

Giãn tĩnh mạch thừng tinh không có triệu chứng biểu thị rõ ràng nên người bệnh dễ bỏ qua những biểu đạt lạ. Thông thường, do tâm lý e dè, mắc cỡ, sợ tốn kém mà nam giới khi mắc bệnh thường tự mua thuốc chữa, chỉ tới khi bệnh nặng hơn mới tới các cơ sở y tế. Các chuyên gia phòng khám nam khoa Khương Trung có giới thiệu một số phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh để nam giới tham khảo.
===>>> siêu âm giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/sieu-am-gian-tinh-mach-thung-tinh/)
- Khoảng 1/10 người nam có giãn tĩnh mạch thừng tinh. Tuy nhiên, nhiều người có tĩnh mạch thừng tinh giãn không có bất thường về số lượng tinh trùng hay xuất tinh sớm và các vấn đề về thừng tinh.

nhận biết triệu chứng giãn tĩnh mạch tinh hoàn

- Không phải sờ soạng bệnh nhân có giãn tĩnh mạch thừng tinh đều cần phải phẫu thuật

- Nếu đau, hay nếu tĩnh mạch giãn xấu hay nếu bạn hay bạn tình cảm thấy xấu, bạn có thể được giải phẫu hay các phương pháp khác để làm giảm bớt giãn tĩnh mạch thừng tinh
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh nhẹ (http://chuayeusinhly.org/bi-gian-tinh-mach-thung-tinh-nhe-co-can-phau-thuat/)
Trên đây là những triệu chứng phát hiện bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới do các bác sĩ phòng khám nam khoa Khương Trung cung cấp. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 0438.288.288 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tham vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt. Địa chỉ : 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.