PDA

View Full Version : Vì sao trai giới dễ dàng mắc làm chứng viêm dịch hoàn?


hnamkn01
10-11-2015, 09:55 PM
Viêm dịch hoàn là tình trạng viêm tuốt tuột hay viêm một bên dịch hoàn phải hoặc trái. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng cũng như nguy hại cho sức khỏe của nam giới. Do viêm dịch hoàn có nhiều loại nên nguyên do gây bệnh cũng không giống nhau. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh này, các bác sỹ của Phòng khám nam khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp một số thông tin để độc giả hiểu rõ về vấn đề này
===>>> cắt bao quy đầu châu phi (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieu-chau-phi-la-khong-nen/)
tại sao nam giới dễ dàng mắc chứng viêm dịch hoàn?
Với viêm tinh hoàn không đặc hiệu cấp tính
Viêm tinh hoàn không đặc hiệu cấp tính nảy sinh ở những người bị Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, tăng sản tuyến tiền liệt sau tiểu phẫu và những người viêm niệu quản trong thời kì dài.
Viêm nhiễm duyệt y các ống dẫn bạch huyết hoặc ống dẫn tinh lan sang mào dịch hoàn dẫn đến viêm mào tinh hoàn.Tác nhân gây bệnh phổ biến như khuẩn E. coli, Proteus mirabilis, Staphylococcus aureus và Pseudomonas aeruginosa. Những vi khuẩn này theo máu đến tinh hoàn dẫn đến viêm tinh hoàn.
Với viêm dịch hoàn không đặc hiệu mạn tính
===>>> cắt bao quy đầu ở châu phi (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieu-chau-phi-la-khong-nen/)
hồ hết viêm tinh hoàn mạn tính là do điều trị viêm dịch hoàn cấp tính không triệt để. duyên do khác là do nhiễm ký sinh trùng, khuẩn xoắn, nấm, bệnh tim la, còn chấn thương tinh hoàn có thể gây ra viêm dịch hoàn dạng u hạt. Xạ trị toàn thân hoặc vùng tinh hoàn cùng với … cũng dẫn đến viêm tinh hoàn, phá hủy mô tinh hoàn. Đa số trường hợp viêm nhiễm là do viêm mào tinh hoàn lây lan sang dịch hoàn, khuôn khổ lây lan không rõ ràng. Bệnh viêm dịch hoàn mạn tính thường dẫn đến vô cơ. Điều trị chính yếu đối với nguyên do gây bệnh viêm dịch hoàn.
===>>> cắt bao quy đầu kiểu châu phi (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-kieu-chau-phi-la-khong-nen/)
Với viêm tinh hoàn cấp tính do biến chứng quai bị
Khoảng 20% bệnh nhân mắc bệnh viêm dịch hoàn do biến chứng quai bị. Bệnh thường gặp ở thời đoạn tuổi vị thành niên. Nhìn bằng mắt thường có thể thấy tinh hoàn sưng lên và có màu tím xanh. Lúc này, do phản ứng và chừng độ phù nề của tinh hoàn nên nó không thể đẩy được ra ngoài đường rãnh nhỏ, quan sát mô học về chừng độ phù nề và sự giãn nở tĩnh mạch, sự xâm nhập của tế bào gây viêm nhiễm và mức độ biến chứng của tiểu quản tinh.