PDA

View Full Version : Bị viêm bàng quang vì vậy đớp hệt?


hnamkn01
11-11-2015, 09:14 AM
Bị viêm bóng đái nên ăn gì?
thân thể của nam giới khi bị viêm bàng quang sẽ yếu hơn nhiều so với lúc thường nhật, nên chi cần phải lưu ý trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình đó là bảo đảm và bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho thân.
- Ăn các loại hoa quả tốt cho tiêu hóa và lợi tiểu như: dưa hấu, dưa lê,..và một số loại thực phẩm làm giảm các triệu chứng tiểu nhiều, tiểu buốt như đậu xanh, ngô, ốc,…
===>>> cắt bao quy đầu cho trẻ (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-cho-tre-em-o-dau/)
- bảo đảm cung cấp lượng nước cấp thiết cho thân mỗi ngày: nước đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình bài xuất nước tiểu của thân thể, tránh hiện tượng ứ đọng nước giải ở bóng đái. Đồng thời nước sẽ góp phần đẩy các vi khuẩn gây hại ra ngoài, hạn chế các hiện tượng viêm nhiễm xảy ra. Vì vậy, mỗi ngày nam giới nên uống chí ít 2 lít nước để hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh viêm bóng đái mau chóng đạt kết quả như mong muốn.
Chế độ ăn uống cho nam giới khi bị viêm bàng quang
Nam giới nên uống đủ nước khi bị viêm bóng đái
- tương trợ quá trình đào thải vi khuẩn ra bên ngoài: mỗi ngày, nam giới nên uống ít ra 300ml/ lần ( 3 – 4 lần một ngày ) các loại nước ép hoa quả như nước ép dâu tây, dâu tằm,…để ngăn không cho các loại vi khuẩn bám vào niêm mạc đường tiết niệu và tương trợ quá trình đào thải các vi khuẩn có hại ra ngoài.
===>>> cắt bao quy đầu cho trẻ ở đâu (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-cho-tre-em-o-dau/)
ngoại giả, nam giới cũng có thể bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày những món ăn chứa tỏi, rau cần tây,… góp phần ngăn chặn tình trạng bội nhiễm đường tiết niệu.
Những thực phẩm nam giới không nên dùng
- Không nên uống các loại thức uống chứa chất kích thích: như cà phê, nước uống có ga vì các chất kích thích trong những loại đồ uống này sẽ kích ứng phản ứng co thắt của bóng đái làm cho người bệnh khó chịu và mệt mỏi khi bị tiểu dắt nhiều lần trong ngày.
Chế độ ăn uống cho nam giới khi bị viêm bóng đái
Nam giới không nên uống nước có ga khi bị viêm bàng quang
– Tránh các loại gia vị cay nồng: như ớt, rượu bia,… bởi đó là những nhân tố làm cho tình trạng nhiễm trùng tiết niệu trở nên trầm trọng hơn.
Ngoài lưu ý viêm bàng quang nên ăn gì để có chế độ ăn uống hợp lý, nam giới cũng nên kết hợp với việc đảm bảo chế độ nghỉ ngơi hợp lý để có cơ thể khỏe mạnh giúp cho quá trình điều trị bệnh thuận lợi và chóng vánh đạt kết quả.
===>>> cắt bao quy đầu cho trẻ em ở đâu (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-cho-tre-em-o-dau/)
Nam giới quan tâm và muốn trị bệnh viêm bàng quang chóng vánh, dứt điểm có thể đến khám nam khoa tại Thiên Hòa để được các bác sĩ chuyên khoa điều trị bệnh mau chóng, an toàn và không tái phát.