PDA

View Full Version : Đau tinh hoàn nhiều hiểm chẳng?


hnamkn01
13-11-2015, 08:42 AM
Đau tinh hoàn trái là dấu hiệu đau tức một bên tinh hoàn phía bên trái. Khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu và có thể gây ra sốt, đi tiểu rát, buốt…Đau dịch hoàn bên trái phổ biển hơn đau dịch hoàn bên phải. Đây là bệnh lý rất thường gặp ở nam giới bây chừ.
===>>>
Đau tinh hoàn trái có hiểm nguy không?
dịch hoàn là nơi sản xuất ra tinh trùng giúp nam giới duy trì giống nòi. Đồng thời, đây là nơi tiết ra nội tiết tố nam Testosteron. Có nghĩa là, khả năng sản xuất và chừng độ nam giới phụ thuộc chính yếu của sự hoạt động thường ngày của tinh hoàn.
Nếu tinh hoàn bên trái không thông thường sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và những nguy hiểm cho vấn đề sinh sản sau này của nam giới như:
- Gây ra đớn đau cho bệnh nhân như: đau tức vùng dịch hoàn, đi tiểu khó, tiểu buốt… khi đó sẽ làm giảm chất lượng công việc, cuộc sống…
Mất chức năng quan hệ dục tình: Đau tinh hoàn có thể dẫn đến suy giảm chức năng dục tình ở nam giới, thậm chí có thể dẫn tới mất hoàn toàn chức năng dục tình.
- Là duyên cớ gây ra các bệnh nghiêm trọng: Khi bệnh không được điều trị có thể gây ra các bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận, tiết niệu, ung thư…
===>>> Biến chứng của bệnh dài bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bien-chung-cua-benh-dai-bao-quy-dau/)
- Mất khả năng sản xuất: Khi bị đau dịch hoàn trái, để lâu dài có thể dẫn đến mất khả năng sản xuất, ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân sau này.
- “Bất lực” trong quan hệ dục tình: Khi tinh hoàn bên trái bị đau gây ra nhiều đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Khi quan hệ với bạn tình khiến nam giới không còn ham muốn và không có “sức mạnh” chốn phòng the.
Đau dịch hoàn trái có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và gây tai hại cho vấn đề sinh sản sau này của nam giới. Vì vậy, nam giới cần khôn cùng lưu ý trông nom và phòng tránh tốt nhất cho vùng dịch hoàn để giảm thiếu nguy cơ mắc phải triệu chứng này.
Triêu đây là những thông báo giúp bạn đáp câu hỏi “Đau dịch hoàn có hiểm nguy không?”, Khi có bất kỳ dấu hiệu nào liên tưởng đến đau tinh hoàn dù trái hay phải thì bạn nên sớm đến các phòng khám nam khoa để được các thầy thuốc xác định rõ duyên cớ và có cách điều trị tốt nhất.
===>>>