PDA

View Full Version : cua cuon austdoor hiện đại


hoangheosua99
13-11-2015, 11:36 AM
Ngày nay, bên cạnh những sản phẩm cửa xếp inox hay cửa xếp Đài Loan thì cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com), cửa nhựa uPVC đã trở thành một phần rất quan yếu và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc đương đại. Ngoài sứ mạng là người vệ sỹ sát của ngôi nhà, cửa cuốn Ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, Chúng tôi đã mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm Cửa cuốn Công nghệ mới với nhiều tính năng và chọn lọc khác nhau.

Với phương châm chất lượng là uy tín và sự tồn tại của thương hiệu. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu có chất lượng cao và ổn định được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước cũng như trên thế giới, luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm hoàn thiện đem lại sự ưng ý tới khách hàng.

Tập đoàn cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất cửa cuốn trên thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm qua. Với khả năng sáng tạo, tìm tòi, học hỏi và nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Tập đoàn cửa Austdoor đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm Bên cạnh đó, sản phẩm cửa cuốn Overhead đã được Austdoor tích hợp các công nghệ mới nhất để bảo vệ an toàn cho người dùng như Austmatic mang đến chức năng tự động đảo chiều khi gặp trở lực vật, giúp đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi trong hành trình đi xuống của cửa. Cùng với đó là hàng loạt các chức năng khác giúp bảo vệ an ninh như chức năng báo cháy, báo động khi có đột nhập. Hệ thống cửa trượt trần Overhead có chốt ly hợp thoát hiểm trong những trường hợp nguy cấp chỉ bằng 1 cái gạt tay...cửa cuốn đáp ứng nhu cầu cho mọi công trình và thảy người tiêu dùng trên mọi miền sơn hà. Đáng phải nhắc đến đó là sản phẩm cửa cuốn trượt trần Overhead với những ưu điểm trổi sản phẩm đã nhận được sự quan hoài của rất nhiều người tiêu dùng trên cả nước.

Sau một thời gian tham khảo, nghiên cứu nhu cầu chung của người tiêu dùng, mới đây nhà sinh sản và kinh doanh cửa cuốn lớn nhất Việt Nam tập đoàn Austdoor đã cho ra mắt sản phẩm cửa cuốn nhôm Alumi với những cải tiến và tính năng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cửa cuốn khác đang có mắt trên thị trường hiện giờ. Với hệ thống thân cửa được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và có phủ một lớp sơn ngoài trời do các hãng sơn lừng danh trên thế giới như: Tiger Drylac, Azko Nobel sinh sản bảo vệ thân cửa khỏi các tác nhân gây ra hiện tượng Oxi hóa và nâng cao tính thẩm mỹ cho cửa.

Cửa cuốn nhôm Alumi cũng được tích hợp hệ thống motor mới nhất sử dụng điện áp 24v giúp giảm thiểu tối đa các vấn đề về điện lưới nhưng vẫn bảo đảm được tốc độ đóng mở ở mức 3-5cm/s giúp giảm thiểu tối đa thời gian đợi chờ. ngoại giả, để tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng đóng mở cửa dễ dàng bằng tay trong những trường hợp phát sinh vấn đề về nguồn điện nhà sinh sản Austdoor cũng đã tích hợp vào cửa hệ thống lò xo trợ lực có độ bền lên tới 20.000 lần đóng mở. Đặc biệt với hệ thống dây Polyguide chạy dọc thân cửa phối hợp với hệ thống gioăng giảm chấn giúp giảm thới 90% tiếng ồn trong quá trình sử dụng sản phẩm hạp với các công trình có yêu cầu cao về sự yên tĩnh.

Là đơn chuyên sinh sản và kinh dinh các sản phẩm cửa cuốn lớn nhất trên thị trường Việt Nam, trong suốt hơn 10 năm thành lập và hoạt động Tập đoàn cửa cuốn Austdoor xoành xoạch tìm tòi đổi mới, cải tiến các sản phẩm của mình để ăn nhập với các nhu cầu ngày một khắt khe của người dùng. Cửa cuốn khớp thoáng Austgirll 1 là một trong những sản phẩm phản chiếu rõ nét tính đột phá hay còn gọi là phá cách trong sinh sản và chế tạo cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com).

Bên cạnh đó, qua những sự nghiên cứu, tìm hiểu tập đoàn Austdoor cũng nắm bắt được một vấn đề vô cùng quan trong, hệ trọng khăng khít đến sự an toàn về an ninh cho những ngôi nhà của khách hàng đó là: Sự phát triển của nền công nghệ rất chóng vánh, việc dùng hệ thống khăng khăng cho các bộ điều khiển từ xa đã không còn bảo đảm được sự an toàn bởi kẻ gian đã biết lợi dụng các sản phẩm công nghệ để dò và sao chép mã số mở cửa nhằm thực hiện các mưu đồ ăn trộm. Trên thực tại đã có rất nhiều trường hợp đã xảy ra. Chính cho nên, Austdoor cũng đã đưa vào bộ điều khiển cầm tay của cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Austgrill 1 một công nghệ mới mang tên Austmatic Rolling Code hay còn có tên gọi khác là công nghệ mã nhảy. Với công nghệ này, hệ thống có thể sinh ra hàng tỷ mã số khác nhau không trùng, mỗi phiên hoạt động là một mã số khác nhau làm vô hiệu hóa hoàn toàn các thiết bị dò và sao chép mã số mà kẻ xấu đã sử dụng, bảo đảm an toàn tuyệt đối về an ninh cho ngôi nhà.