PDA

View Full Version : sửa và vệ sinh cua cuon austdoor


chiendichkomot
16-11-2015, 01:15 PM
cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) luôn là lựa chọn hàng đầu cho các công trình như hệ thống siêu thị, cửa hàng, gara, kiot, … bởi sự thuận lợi, gọn ghẽ, khả năng bảo vệ chống trộm, mang lại phong cách hiện đại,… hơn là cửa kéo, cửa cánh thường ngày. Bên cạnh những ưu điểm đó thì cửa cuốn thỉnh thoảng cũng xảy ra những sự cố không mong muốn, 1 phần do thời tiết ẩm ướt sẽ gây ra hiện tượng ăn mòn điện hóa, oxi hóa thánh ray,… không thể tránh khỏi gây phiền phức cho người dùng. Để khắc phục tình trạng đó, phanledoor chúng tôi đã đào tạo và xây dựng một hàng ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm để cung cấp đến khách hàng dịch vụ sang sửa cửa cuốn tại Đà Nẵng chóng vánh chất lượng.

Công ty TNHH sinh sản và thương nghiệp Gecko chúng tôi chuyên:

– cung cấp dịch vụ tôn tạo cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) chuyên nghiệp trên toàn đô thị Đà Nẵng,

– nhận sửa chữa các loại cửa cuốn công nghệ Úc, công nghệ Đài loan, công nghệ Đức,… đang có mặt trên thị trường

– thay thế mô tơ cửa cuốn, bình lưu điện,

– cung cấp linh kiện chính hãng với giá cả cạnh tranh cùng chế độ bảo hành tùy loại linh kiện

– Giá cả hợp lý, phải chăng, hoàn toàn không có trường hợp chặt chém khách hàng

– hàng ngũ kĩ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm có mặt chỉ từ 30p sau cuộc gọi của khách hàng

– Mọi sản phẩm, linh kiện đều là chính hãng, cam kết bảo hành

– Khách hàng sẽ an tâm khi giao cánh cửa của ngôi nhà cho các kĩ thuật viên bởi sự chuyên nghiệp của họ

– Dịch vụ uy tín, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

– Bộ phận tư vấn khách hàng nhiệt thành tận tâm

– Phục vụ khách hàng kể cả ngày lễ

– Có cung cấp các hóa đơn đầy đủ nếu khách hàng có nhu cầu

Dịch vụ sửa cửa cuốn tphcm của công ty Gecko là dịch vụ phục vụ cho các hộ gia đình,công ty, đơn vị, nhà xưởng ở thành thị Hồ Chí Minh.

thành phố Hồ Chí Minh có các hoạt động học tập làm việc vui chơi sôi nổi diễn ra hầu như 24/24 để đáp ứng nhu cầu của người dân tại thành phố trẻ và sôi nổi này.Cùng với đó chẳng thể phủ nhận vấn đề an ninh an toàn cũng được quan hoài chú trọng hơn.

Chúng tôi đánh giá nhu cầu đối với dịch vụ sửa cửa cuốn tphcm là rất lớn, nên công ty chúng tôi không ngừng cải tiếng chất lượng dịch vụ, từ khâu tiếp thu cho đến khảo sát được thực hiện nhanh chóng, với tiêu chí không để cho bất kỳ khách hàng nào phải chờ đợi.

Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ rà soát các lỗi hỏng hóc và đưa ra giải pháp cho khách hàng, giảng giải cặn kẽ các căn do dẫn đến tình trạng trên như cửa đã cũ, hoặc sử dụng không đúng cách.

hàng ngũ viên chức sửa cửa cuốn tphcm có nhiều kinh nghiệm sửa các loại cửa cuốn khác nhau, từ cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng rất thông dụng, cho tới cửa cuốn chuyên biệt hơn như cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn trong suốt.

Trong quá trình sửa cửa cuốn tphcm, khi có nảy sinh thay thế phụ kiện do các bộ phận bị hỏng, công ty Gecko đảm bảo linh kiện mà chúng tôi cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng.

Đối với các loại cửa cuốn cao cấp đời mới, khi khách hàng có nhu cầu, công ty chúng tôi sẽ thực hiện bảo trì, nhằm phát hiện kịp thời và tiến hành sửa các chức năng: tự động đảo chiều khi có vật cản, bảo đảm trong mọi thời điểm cửa cuốn luôn hoạt động trót lọt và ổn định.

Chúng tôi mong muốn được hợp tác,liên kết với các tổ chức kinh tế,cá nhân để được mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh,phát triển và càng ngày càng hoàn thiện.

trong suốt quá trình hoạt động, CTY không ngừng đổi mới,hiện đại hóa trang thiết bị đồng thời xây dựng một phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp đáp ứng kịp thời các yêu cầu cao nhất của thị trường. đồng thời với đó CTY đã từng bước phát triển được một hàng ngũ cán bộ quản lý,kỹ sư,công nhân kỹ thuật ngày một có tay nghề cao,đã từng tham dự thi công nhiều công trình có quy mô lớn ở TpHCM,Bình Dương và các tỉnh lân cận.

CÔNG TY TNHH sinh sản & Thương Mại GECKO là một trong những doanh nghiệp đi đầu và đặc biệt có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa ,nhôm kính giờ. Đến với công ty chúng tôi,khách hàng sẽ được một hàng ngũ viên chức tham vấn tận tình,chính xác. Một đội ngũ kĩ thuật thi công chuyên nghiệp,tay nghề giỏi. vững chắc rằng quý khách sẽ được sở hữu những bộ cửa đẹp nhất với nhiều vận dụng khoa học kĩ thuật mới,phù hợp phong thủy,bền vững,hoàn thành đúng tiến độ và giá thành hợp lý.

Công ty Gecko được thành lập năm 2008, ban đầu chỉ chuyên về gia công và lắp đặt cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan, kinh doanh mô tơ cửa cuốn. Đến năm 2010 công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan với công suất 01 tháng 10,000m2 và dây chuyền sản xuất mô tơ cửa cuốn với công suất 1,000 bộ/tháng. Tuy mới thành lập nhưng lãnh đạo công ty đã mạnh dạng đầu tư dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại và luôn lấy phương châm đặt ích lợi của khách hàng lên trên hết. Chỉ mới 3 năm nhưng công ty Gecko đã có được thị phần ổn định trên thị trường Đà Nẵng và tạo được quan hệ với một số đối tác lớn

Sửa cửa cuốn, bảo trì cửa cuốn là những cách tốt nhất để cửa cuốn luôn trong dạng hoạt động tốt nhất. Để bảo đảm tuổi thọ và độ thẩm mỹ của cửa cuốn, việc làm mà bạn chẳng thể bỏ qua chính là vệ sinh cửa cuốn ngay.

Cửa cuốn thường được lắp đặt ở ngoài nhà, thành thử không tránh khỏi bụi bẩn bám vào cửa. Những vết bẩn này lâu ngày tích sẽ làm mất vẻ thẩm mỹ của cửa cuốn, thậm chí ngăn trở quá trình hoạt động của cửa cuốn, tuổi thọ của cửa cuốn sẽ giảm đáng kể.

Vệ sinh cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) không phải công việc quá khó đối với chúng ta, nó không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, bạn chỉ cần để ý một chút là được.

Đối với vệ sinh thân cửa, đây là phần dễ vệ sinh nhất, tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan, nên chú ý đến màu sắc của cửa, sau đó là chọn giẻ lau mềm để tránh xước cửa cuốn. Sau đó rửa lại với nước sạch. để ý không để nước hay các chất lỏng rơi vào mô tơ điện làm chập, cháy điện.

Đối với vệ sinh mô tơ, được coi là “sự sống” của tất thảy hệ thống của cuốn, bạn phải bảo đảm trong khi vệ sinh không được để bất kì nước, hóa chất nào rơi vào mô tơ vì đó là duyên do dẫn đến hư hỏng mô tơ điện. Khi xảy ra vấn đề với mô tơ, không nên tự tiện sang sửa mà nên can dự với đơn vị sữa chữa để đảm bảo an toàn chất lượng cửa cuốn và tính mệnh cho bạn.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ tu tạo cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) của Công ty TNHH SX – TM Gecko để mang lại hiệu quả nhanh nhất. Chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ tu bổ cửa cuốn Úc, cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan với giá thành hợp lý nhất, giúp bạn tiện tặn chi phí, công sức cũng như thời gian của bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tham mưu, hỗ trợ với đội ngũ nhân viên nồng hậu, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, Chắc chắn sẽ làm bạn chấp nhận khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.