PDA

View Full Version : In Túi Đựng Gạo Gía Rẻ


inquang2015
19-11-2015, 01:47 PM
in bao gạo, in bao gạo giá rẻ, in túi pp dệt giá rẻ

In bao pp dệt đựng gạo
(http://www.baobiquangminh.vn/in-bao-bi-dung-gao/)
Trong nhiều năm Cung cấp và in bao bì đựng gạo Chúng tôi rất hiểu về chất chất liệu của túi cũng như về chất lượng in ấn của túi đựng gạo (http://www.tuixopgiare.com/in-tui-dung-gao/), Túi đựng gạo được sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để làm túi đựng gạo, nhưng ở đây Chúng tôi xin giới thiễu đến quý khách 2 loại thông dụng nhất đó là túi PP trơn và PP dệt.

http://www.baobiquangminh.vn/wp-content/uploads/2015/11/bao-bi-dung-gao.-300x200.jpg (http://www.baobiquangminh.vn/wp-content/uploads/2015/11/bao-bi-dung-gao..jpg)

Túi đựng gạo bằng chất liêu PP trơn (http://baoxopgiare.com/in-tui-dung-gao/)
Túi pp trơn thường được in ống đồng màu sắc tùy theo thiết kế, túi thông thường sử dụng màng ống hoặc màng ghép, nếu túi cần chất lượng tốt sẽ được ghép 2 lớp, lớp mực nằm giữa 2 lớp màng chóng bong tróc, in xong ghép và ép 3 biên thành túi. Túi đựng gạo màng đơn dạng ống, khi thổi bao ra in trực tiếp trên bề mặt không ghép màng lóp mực nằm bên ngoài, khi in xong cắt và chỉ ép đáy.

http://www.baobiquangminh.vn/wp-content/uploads/2015/11/pp_25__01945-300x225.jpg (http://www.baobiquangminh.vn/wp-content/uploads/2015/11/pp_25__01945.jpg)

Túi đựng gạo bằng chất liệu PP dệt
(http://baoxopgiare.net/in-tui-dung-gao/)Túi được thiết kế để đựng được 20 - 25 - 50 kg loại pp dệt bên trong có chứa lớp pp và bên ngoài được sử dụng dạng sợi đang ghép pp giúp túi chắc hơn khi đựng gạo. Túi thông thường được in từ 1 đến nhiều màu, bao gạo pp dệt rất thông dụng cho việc đựng gạo, giá thành cũng phải chăng.

Qúy khách có nhu cầu cần in túi đựng gạo vui lòng liên hệ đến Công ty Quang Minh để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


NGOÀI SẢN PHẨM TRÊN QUANG MINH CÒN IN CÁC SẢN PHẨM KHÁC NHƯ:
phân phối các loại túi xốp và bao bì nhựa, bao nilon túi xốp, bao zipper, bao bì đựng rác, Túi xốp hột xoài, Túi zipper đựng trà sữa 2 quai, túi đựng cafe, bao bì đựng trà, bao bì đựng bánh kẹo, túi zipper đựng trà sữa túi bột giặt, bao bì đựng hạt điều, bao đựng mít sấy, bao bì hút chân không, bao bì thủy hải sản, bao bì quần áo may mặt, in máy trục đồng, các loại bao OPP...



Tìm kiếm: in túi pp dệt, in bao pp dệt giá rẻ, in bao gạo pp dệt, in túi đựng gạo, in túi gạo giá rẻ, in túi pp dệt giá rẻ tphcm, cung cấp túi đựng gạo