PDA

View Full Version : Chảy nhựa niệu đạo là triệu làm chứng mức bệnh gì?


hnamkn01
21-11-2015, 08:45 AM
Hiện tượng chảy mủ niệu đạo ở nam giới
Niệu đạo là một bộ phận của hệ tiết niệu, được cấu tạo là một ống dài nối từ bàng quang ra lỗ tiểu để đưa nước tiểu ra ngoài. song song, có chức năng dẫn tinh khi có hiện tượng xuất tinh. Niệu đạo chảy mủ là hiện tượng, niệu đạo bị chảy một chất dịch, có thể là màu vàng, màu xanh, trắng đục… thỉnh thoảng còn kèm theo cả máu. Chất dịch, mủ này thường chảy ra nhiều mỗi khi buổi sáng thức dậy.
===>>> tràn dịch màng tinh hoàn ở thai nhi (http://phongkhamnamkhoa.biz/tran-dich-mang-tinh-hoan-o-thai-nhi-la-nhu-the-nao/)
Chảy mủ niệu đạo là triệu chứng của bệnh gì?
Theo các thầy thuốc Phòng khám nam khoa Thiên Hòa cho biết, chảy mủ niệu đạo là triệu chứng của một số bệnh sau đây:
Bệnh viêm niệu đạo
Viêm niệu đạo là do các loại vi khuẩn, virus gây hại gây ra. Khi bị viêm nhiễm, nam giới thường có diễn tả: đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, rắt, đi gấp. song song, xuất hiện dịch nhầy có mủ màu xanh ở đầu niệu đạo, thỉnh thoảng xuất hiện cả máu. Những ngày đầu, chất nhầy và chất mủ này sẽ ra ngay, đặc biệt là vào buổi sáng. Ngoài ra, nam giới còn có triệu chứng đau, ngứa ở đầu niệu đạo, nóng rát khi quan hệ.
Viêm niệu đạo, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng lên các cơ quan khác trong hệ thống đường sinh dục và đường tiết niệu.
Bệnh lậu
Chảy mủ niệu đạo là triệu chứng tiêu biểu thường gặp ở những người mắc bệnh lậu Do lậu cầu khuẩn gây ra và được chia thành hai tuổi là lậu cấp tính và lậu kinh niên.
===>>> bệnh tràn dịch màng tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/trieu-chung/tran-dich-mang-tinh-hoan/)
Chảy mủ niệu đạo 1
Chảy mủ niệu đạo do mắc bệnh lậu
- Lậu cấp tính thường có diễn đạt là bị đau, ngứa ở lỗ sáo, có cảm giác nóng rát, bỏng khi đi tiểu, lỗ sáo sưng, tấy đỏ. song song, niêm mạc niệu đạo xuất tiết dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh. Dấu hiệu càng nặng hơn khi ở thời đoạn kinh niên.
- Lậu kinh niên sẽ rất nguy và rất khó để chữa khỏi. Ở thời đoạn này, mủ xuất hiện ở niệu đạo nhiều hơn, giống như nhựa chuối chảy ra ở lỗ sáo vào các buổi sáng.
Chảy mủ niệu đạo có thể là do nam giới đang mắc một số bệnh nêu trên. Dù là bệnh gì thì chảy mủ niệu đạo đều là triệu chứng nguy hiểm. do vậy, để biết chính xác khi có hiện tượng nam giới nên đi khám và điều trị sớm.
===>>> điều trị tràn dịch màng tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/phuong-phap-dieu-tri-tran-dich-mang-tinh-hoan/)
Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì can dự đến hiện tượng trên, nam giới hãy liên hệ ngay tới Phòng khám nam khoa Thiên Hòa để được tham vấn và đáp cụ thể.