PDA

View Full Version : Lắp camera nghệ an độ nét và độ phân giải cao


vuhieu2014
22-11-2015, 07:51 PM
Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực camera quan sát nghệ an (http://lapcameranghean.com/camera-quan-sat-nghe-an) chúng tôi đã tổng hợp và lên các gói dịch vụ, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc chọn thiết bị để lắp đặt và vận hành 1 hệ thống camera sao cho hợp lý nhất.

Lắp đặt camera giám sát sẽ giúp chủ doanh nghiệp quản lý được mọi hoạt động của doanh nghiệp mình, đồng thời tiết kiệm được thời gian, nhân lực và tiết kiệm chi phí quản lí.

- Đảm bảo an ninh: Lắp đặt camera giám sát giúp bạn phát hiện xử lý kịp thời khi có kẻ lạ xâm nhập. Hạn chế tình trạng nhân viên đánh nhau, mất cắp tài sản của doanh nghiệp.

- Quản lý nhân viên làm việc: Bạn sẽ dễ dàng giám sát mọi hoạt động, tiến độ làm việc, trên cơ sở đó đánh giá năng lực của từng nhân viên. Bên cạnh đó việc lắp camera quan sát tăng tinh thần tự giác làm việc của nhân viên mà không cần phải trực tiếp kiểm tra, đốc thúc.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Không cần phải thuê nhiều người quản lí. Khi sự cố xảy ra có thể nhanh chóng xử lí mà vẫn đảm bảo được tính linh hoạt, hiệu quả.

- Quan sát mọi lúc, mọi nơi: Bằng thiết bị kết nối internet bạn có thể quan sát trực tiếp nhà xưởng, nhân viên mà không cần thiết phải có mặt tại văn phòng.



http://questekvietnam.vn/components/com_jshopping/files/img_products/QN-4182AHD4.jpg

Lắp camera nghệ an (http://lapcameranghean.com/) tại khu vực Nghệ An - Questek chúng tôi là công ty chuyên về giải pháp thiết bị an ninh, chúng tôi có hệ thống cung cấp dịch vụ rộng khắp các tỉnh thành Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa...Uy tín, kinh nghiệm làm nên thương hiệu cho Questek.

ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA BẠN

- Tất cả được kết nối tới mạng LAN và được kết nối với Internet tốc độ cao cho phép bạn có thể giám sát trực tiếp từ bất kỳ đâu thông qua Internet.

- Với tính năng phát hiện xâm nhập, sẽ tự động thông báo tới người quản lý và chụp hình lưu lại. Đồng thời cho phép lập lịch ghi hình hoặc tìm kiếm các đoạn đã ghi theo thời gian hoặc theo sự kiện một cách nhanh chóng.

- Được trang bị đèn hồng ngoại cho phép Camera giám sát được trong điều kiện bóng tối hoàn toàn.

- Các cổng I/O chuẩn RS-485 tích hợp sẵn cho phép kết nối tới các thiêt bị cảnh báo khác như chuông báo động, báo cháy.



Ngoài những gói sản phẩm mở rộng trên chúng tôi còn cung cấp đến quý khác những gói

mở rộng khác như là:

+ lắp đặt camera nghệ an (http://lapcameranghean.com/camera-nghe-an) cho hiệu thuốc

+ Lắp đặt camera quan sát cho nhà hàng

+ Lắp đặt camera quan sát cho bãi gửi xe

+ Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe…v.v

Chúng tôi chuyên phân phối lắp đặt hệ thống camera quan sát tại TP Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh với mức giá rẻ nhất nguồn hàng chính hãng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi tự tin nói: Sẽ làm hài lòng quý khách khi đến mua hàng.

Liên Hệ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn