PDA

View Full Version : Gia sư dạy tại nhà


tranthiloan0809
25-11-2015, 11:46 PM
GIA SƯ DẠY KÈM TIẾNG HÀN CƠ BẢN CHO NGƯỜI LỚN

trọng tâm gia sư trí não 24h nhận đáp ứng tất tật mọi nhu cầu về việc học tiếng Hàn cho mọi đối tượng tại Sài Gòn, Hà Nội. Với đội ngũ gia sư giỏi (http://tritue24h.com/tim-gia-su-gioi.html) chuyên môn, tâm huyết với nghề, nồng hậu với công việc, chu đáo và tận tình sẽ là địa chỉ uy tín nhất để bạn học tiếng Hàn hiệu quả.

Chúng tôi nhận gia sư tiếng Hàn tại nhà, tạo thuận tiện cho các bạn đỡ mất thời gian đi lại hoặc những người đi làm bận rộn, không có thời kì. Vừa chất lượng, giá rẻ mà tiến bộ lại nhanh, vững chắc sẽ giúp mong ước tiếng hà của bạn thành sự thực.

1. QUY TRÌNH HỌC TIẾNG HÀN HIỆU QUẢ

Để học tiếng Hàn hiệu quả, có rất nhiều phương pháp, dưới đây tôi xin chia sẻ quy trình chung và mang hiệu quả cao nhất cho nhiều người đã áp dụng.

• Học thuộc phát âm chuẩn bảng chữ cái gồm 14 phụ âm và 10 nguyên âm, phụ âm căng, phụ âm bật hơi…
• Học cùng gia sư (http://tritue24h.com) những từ vựng đơn giản, hay dùng trong giao tế hàng ngày nhất
• Học thuộc các câu giao tiếp đơn giản, từ đó biết mẫu câu thường gặp mà áp dụng
• Luyện nghe qua phim- vì phim Hàn nhiều lắm, nhạc Hàn cũng rất thịnh, kênh này là kênh luyện cực hiệu quả đấy.

2. thực hành VIỆC HỌC NHƯ THẾ NÀO CHO TỐT

Vạch quy trình rồi, giờ tới bước THỰC HIỆN sao kho khăn quá! chắc chắn bạn chưa có vốn từ vị nào thì phải nhờ tới gia sư tiếng Hàn rồi. Đừng lo, bạn có thể biến việc học thành mê say khi xem các bộ phim thần tượng, xem các MV ca nhạc những nhóm nức danh như SNSD, hay BoA… Ở xứ sở kim chi này, phim và âm nhạc cực thịnh trên thị trường Châu Á.
Cách học như sau:

• thực hiện ngay từ vựng vừa học trong cuộc nói chuyện hay bằng cách gửi mail, hoặc ghi vào mẩu giấy nhỏ dán lên tường những chỗ hay quan sát.

• Ra đường, thấy biển quảng cáo, bạn hãy núm nhớ và dịch nó, nhờ gia sư tại nhà (http://tritue24h.com/gia-su-tai-nha.html) đọc được càng tốt và rồi kiểm tra kết quả bằng việc hỏi viên chức quán.

• Xem phim không có phụ đề Việt hoặc chưa thạo thì nghe 2 phụ đề

• Tìm bạn cùng tiến, cùng học và Thực hành, chat face, sky, zalo, viber… Các phần mềm này đều tương trợ nhắn nhe, gọi và thu thanh.

• Bạn hãy soát cách phát âm của mình bằng cách thu âm lại, nghe thử, để ý điểm chưa được và khắc phục sửa sai.
GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com