PDA

View Full Version : Tư Vấn Lựa Chọn Áo Dài Đám Hỏi Cho Cô Dâu Trong Mùa Hè


ancungtkh
26-11-2015, 11:48 PM
Chúng tôi rất hân hạnh được cùng các cô dâu trẻ, tư vấn lựa chọn áo dài đám hỏi cho cô dâu trong mùa hè này nhé.

Bạn lựa chọn cho mình lễ ăn hỏi và lễ cưới diễn ra trong mùa hè này và bạn e ngại trong việc lựa chọn trang phục cô dâu cho đám hỏi cũng như đám cưới. Nhưng bạn hãy yên tâm đi nhé, mùa nào cũng thế, mùa nào cũng vậy đều có thể lựa chọn những trang phục cưới cho cô dâu đẹp nhất và phù hợp nhất. Và với xu hướng hiện nay thì đa phần cô dâu đều lựa chọn trang phục áo dài cưới, áo dài đám hỏi hiện nay được thiết kế rất nhiều mẫu mã từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Nhưng để lựa chọn cho cô dâu một áo dài đám hỏi đẹp nhất thì hãy dựa vào các yếu tố sau nhé:

Khi lựa chọn áo dài đám hỏi phải phù hợp với điều kiện kinh tế chung và “gu” thẩm mỹ hai bên gia đình.

Chiếc áo dài truyền thống luôn mang đến cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng trong đám hỏi

Áo dài ăn hỏi thường không quá khác biệt so với áo dài thông thường, sự lựa chọn được đưa ra nhấn mạnh chủ yếu vào màu sắc như đỏ, hồng, trắng rất đặc trưng.

Cô dâu mùa hè có thể lựa chọn các kiểu áo dài cách tân như cổ thuyền, cổ tròn, cổ tim thay vì cổ cao 3 phân như áo dài truyền thống

Chiếc áo dài đám hỏi được tạo thành từ chất liệu vải ren mang đến cho cô dâu vẻ đẹp hiện đại và sang trọng

Áo dài không kén chọn dáng người, nếu như bạn quá thấp thì hãy lựa chọn đi kèm cho mình một đôi guốc tôn dáng nhé.

Với mùa hè này thì lựa chọn một gam màu áo dài hồng tím với ống tay ngắn như thế này mang lại cho cô dâu vẻ đẹp thoải mái nhất
http://tapchicuoihoi.com.vn/wp-content/uploads/2015/04/ao-dai-dam-hoi-8.jpg
Chúc bạn lựa chọn cho mình được một chiếc ao dai cuoi (http://aocuoi.me/product-category/ao-dai-cuoi/) đẹp nhất cho ngày vui sắp tới của mình nhé.Chúc bạn có niềm hạnh phúc trọn vẹn.