PDA

View Full Version : Camera cà mau mang đến cho bạn một vệ sỹ đắc lực nhất mà giá thì rẻ nhất mọi thời đại


vuhieu2014
27-11-2015, 05:58 AM
Cà Mau là tỉnh ven biển ở cực nam của Việt Nam, nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cà Mau là một vùng đất trẻ, mới được khai phá khoảng trên 300 năm. Vùng đất Cà Mau ngày xưa được Mạc Cửu dẫn người hoa đến khai phá. Sau khi Mạc Cửu dâng toàn đất này thần phục nhà Nguyễn, Mạc Thiên Tứ con của Mạc Cửu đã vâng lệnh triều đình chúa Nguyễn lập ra đạo Long Xuyên. Qua nhiều lần thay đổi về hành chính, mãi đến ngày 1 tháng 1 năm 1997, tỉnh Cà Mau được tái lập theo Nghị quyết của Quốc hội khóa IX, kỳ họp thứ 10. Ngày 6 tháng 11 năm 1996 về việc điều chỉnh địa giới hành chính, chia tách tỉnh Minh Hải thành tỉnh Cà Mau và tỉnh Bạc Liêu.

Lắp đặt camera quan sát cà mau (http://lapdatcameracamau.net/camera-quan-sat-ca-mau) tại Cà Mau – Chi nhánh Cà Mau của Questek Việt Nam.

Bạn là người của công việc? Bạn hay đi công tác xa nhà? Bạn có con nhỏ? Hay bạn đang sở hữu một ngôi nhà khang trang?

Mỗi khi đi làm, đi xa nhà bạn luôn phải lo lắng không biết nhà mình có bị kẻ gian đột nhập không, con cái mình ở nhà như thế nào, có an toàn không?

Việc trang bị 1 hệ thống camera quan sát sẽ giúp bạn giải tỏa mọi khó khăn này!

- Bạn có thể quan sát ngôi nhà mình bất cứ lúc nào thông qua điện thoại, máy tính nhờ khả năng quan sát qua mạng internet của hệ thống camera

- Nhớ con, lo cho con! Chắc chắn sẽ không còn nữa vì bạn có thể ngắm con bất cứ lúc nào

- Đầu tư 1 mà thu về hàng ngàn!



http://questekvietnam.vn/components/com_jshopping/files/img_products/QN-4182AHD4.jpg

MỤC TIÊU CÔNG TY QUESTEK VIỆT NAM

• Với phương châm chọn sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chúng tôi không ngừng phấn đấu đề có thể mang đến cho quý khách những hàng hóa, dịch vụ : RẺ HƠN, TỐT HƠN, PHỤC VỤ CHU ĐÁO HƠN.

• Quyết tâm xây dựng một đội ngũ vững mạnh về tư tưởng đường lối, tinh nhuệ về chuyên môn nghiệp vụ và chuyên nghiệp về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

• Xây dựng hệ thống khách hàng bao gồm 2 kênh: Phân phối qua hệ thống đại lý, công ty đối tác và bán trực tiếp đến người tiêu dùng.

Với việc phát triển của nền kinh tế, nhu cầu bảo vệ con người và tài sản càng trở nên cấp thiết. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, những hệ thống này giờ đây được hiểu như là một nhu cầu thực sự và là thước đo cho sự an toàn an ninh. Hiệu quả của hệ thống giám sát và sự tăng số lượng camera đòi hỏi hệ thống phải trở nên thông minh, độc lập hơn và đồng thời cũng đòi hỏi sự uyển chuyển về thời gian giám sát, cũng như vùng kiểm soát cho việc điều hành và ra quyết định. Hệ thống đạt được điều đó là bởi tổ hợp được những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến.

Lắp đặt camera cà mau (http://lapdatcameracamau.net/) với rất nhiều gói sản phẩm hoàn hảo cho quý khách lựa chọn.

Hiện nay chúng tôi có rất nhiều sản phẩm camera cà mau (http://lapdatcameracamau.net/camera-ca-mau) và camera mini của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Chúng tôi luôn cam đoan về sản phẩm chất lượng uy tín và giá thành tốt nhất thị trường. Ưu tiên đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý sản phẩm. Hoàn lại 200% tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng theo yêu cầu.

ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM VINH DỰ LỚN CHO CÔNG TY CHÚNG TÔI.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ xin liên hệ:

Liên Hệ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn