PDA

View Full Version : Trung tâm gia sư uy tín Hà Nội


tranthiloan0809
01-12-2015, 11:07 AM
Trung tâm gia sư uy tín Hà Nội
Trí Tuệ 24h với phương châm bổn phận – Uy tín – Tận tâm

Bản thân người quản lý trung tâm gia sư (http://tritue24h.com/trung-tam-gia-su.html) là phụ thân có kinh nghiệm tham dự dạy ở nhiều trường phổ thông nên thông đạt tâm lý học trò, cũng như phương pháp giảng dạy vì vậy việc chọn lựa thầy đạt tiêu chuẩn có nhiều tiện lợi.

Trí Tuệ 24h đã kèm thành công nhiều học sinh đậu đại học theo hoài vọng của gia đình, nhiều học trò hiện là học sinh nằm trong top đầu của lớp. Các phụ huynh được trọng tâm giới thiệu gia sư (http://tritue24h.com/) là giáo viên đều chấp thuận, và đánh giá cao về đay và nghĩa vụ của trọng điểm Trí Tuệ 24h.

Bằng máu nóng của một nhà giáo, cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, thăng bình phấn đấu xây dựng Trí Tuệ 24h trở nên một trọng tâm gia sư uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP HCM; hướng đến một công ty có thứ hạng nhà nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, kinh nghiệm tìm gia sư (http://tritue24h.com/tim-gia-su-gioi.html) chúng tôi hiểu rằng để có một tương lại tốt đẹp, thực hành được những ước mong hoài bảo, để đạt được những điều to lớn, chúng ta cần phải làm những điều nhỏ nhoi đầu tiên đó là làm sao để có nhiều kiến thức, vượt qua các kỳ thi mang lại một thành tích kết quả cao, nắm được điều đó, chúng tôi mở các lớp dạy kèm, luyện thi… giúp các em cũng cố lại kiến thức đối với những em yêu kém, nâng cao cho nhưng em khá giỏi.
trung tâm gia sư Trí Tuệ 24h – Bằng khen và Cúp “Tổ chức giáo dục uy tín 2015”
Với mong muốn đem đến cho các quý phụ huynh chọn tìm gia sư (http://tritue24h.com/gia-su-ha-noi.html) chất lượng tốt nhất. Trí Tuệ 24h hiện đã hiệp tác với rất nhiều cha và Sinh Viên ưu tú của các trường: ĐH sư Phạm, ĐH Bách Khoa, ĐH KHXH & NV, ĐH Tự Nhiên, ĐH Y Dược, ĐH Tế, ĐH Kiến Trúc…trên địa bàn đô thị, nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và đoàn luyện cho quờ học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.

Với phương châm “nghĩa vụ – Uy tín – tận tình“, trọng tâm Gia Sư Trí Tuệ 24h ra đời và mong muốn được đóng góp một phấn nhỏ trên bước đường thành đạt của con em các bạn.

Đến với chúng tôi vững chắc quý phụ huynh sẽ ưng ý bởi cách phục vụ chu đáo và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của đội ngủ gia sư nhiều năm kinh nghiệm tại các trường.

Giúp các em ôn tập lại những tri thức đã học ở trường
Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn
Luôn nâng cao và mở mang kiến thức cho các em
thẳng tắp vắng kết quả học tập đến quý phụ huynh
Chấp nhận dạy thử một tuấn không thu phí

trọng tâm GIA SƯ Trí Tuệ 24h NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ CÁC MÔN

Toán – Lý – Hóa – Sinh – Văn…
Anh văn cơ bản – IELTS – TOELF – TOEIC…
Các môn Vẽ – Đàn – Nhạc…
Luyện viết chữ đẹp…
Các ngoại ngữ: Hoa – Hàn – Nhật – Pháp…
Luyện thi đại học khối : A, B, C, D…

Chúng tôi với uy tín, Trách nhiệm của mình sẽ đem đến cho quý Phụ Huynh sự ưng ý nhất về việc giảng dạy của gia sư của trọng tâm và việc học của con em các bạn.

Quý phụ huynh có yêu cầu tư vấn hay hỗ trợ vui lòng liên quan trực tiếp để chúng tôi tương trợ tốt nhất!

Trân Trọng !