PDA

View Full Version : Gia sư Hà Nội chuẩn SEO


tranloanadw61@gmail.com
02-12-2015, 02:12 AM
Xã hội ngày càng phát triển, bác mẹ bận rộn với công việc, nên việc chăm lo cho con cái thỉnh thoảng không thể nào vẹn toàn được. Nếu tìm đến các lớp “học thêm” hội tụ thì cần phải phân công người đưa bé đi đón bé về mà lớp học lại quá đông nên đôi khi chất lượng không kiểm soát được. Vậy thì vì sao các bạn không gọi tìm gia sư toán (http://tritue24h.com/gia-su-mon-toan.html) đến trọng tâm Gia Sư Đại Học Sư Phạm Ha Noi, môt đơn vị uy tín hàng đầu trong việc giới thiệu gia sư lớp 3 giỏi chuyên ngành sư phạm Tiểu học cho con em bạn, thay thế bạn chuyên lo việc học hành cho các em?

Con cái là niềm tự hào của bố mẹ, nhưng không phải bố mẹ nào cũng có thể tìm ra phương pháp giáo dục hợp nhằm giúp các con phát huy điểm mạnh của bản thân và hạn chế những nhược điểm trong học tập và trong cuộc sống. Có rất nhiều phụ huynh khi con lười học, con mải chơi… Đã sử dụng những biện pháp không mang tính giáo dục để dạy bảo con, điều đó không hề mang lại hiệu quả hăng hái mà ngược lại sẽ khiến các con cảm thấy áp lực, bất đồng quan điểm…
Học hết lớp 3 học trò cần đạt được những đề nghị sau:

http://tritue24h.com/admin/img/upload/928fda3679d94a6d818c2875bcdf6f15.jpg


1. Đọc đúng và rành mạch bài văn (khoảng 70 tiếng/ 1 phút), nắm được ý chính của bài. Viết đúng các chữ thường, chữ hoa; viết bài chính tả (khoảng 70 chữ/ 15 phút); biết viết thư ngắn theo mẫu; kể lại chuyện theo tranh, kể lại công việc đã làm. Nghe hiểu ý chính lời nói của người đối thoại. Nói đúng và rõ ý, tìm gia sư dạy lý (http://tritue24h.com/gia-su-mon-ly.html) biết hỏi và nêu ý kiến cá nhân; kể được một đoạn truyện đã học, đã nghe hay việc đã làm.
2. Biết đọc, viết, so sánh, thực hiện tính cộng, trừ, nhân, chia các số trong khuôn khổ 100 000. thực hiện tính và đo lường với một số đơn vị đã học và với g, cm2, phút, tháng, năm. Nhận biết một số yếu tố của hình (góc, đỉnh và cạnh của góc, góc vuông, góc không vuông, tâm, bán kính, đường kính của hình tròn). Biết tính chu vi và diện tích hình chữ nhật, hình vuông. Biết giải các bài toán có đến hai bước tính.
3. Nhận biết và giữ vệ sinh các cơ quan hô hấp, tuần hoàn, bài tiết, thần kinh. Phòng một số bệnh lây qua đường hô hấp. Biết về họ hàng nội ngoại gần gũi; về hoạt động của học sinh trong nhà trường; một số hoạt động văn hoá, giáo dục, y tế ở địa phương. Biết một số đặc điểm của thực vật, động vật và bề mặt địa cầu.
4. Biết quan sát, nhận xét để tập vẽ tranh, để gấp, cắt, đan, nặn một số đồ vật. Biết hát đúng 12 bài hát mới, kết hợp hát với vận động phụ hoạ.
5. thực hành được một số nội dung mới của gia sư dạy tiếng anh tại nhà (http://tritue24h.com/gia-su-mon-tieng-anh.html) về đội hình đội ngũ, bài thể dục phát triển toàn thân, thể dục rèn luyện phong thái và kĩ năng vận động cơ bản, trò chơi vận động.
6. Kính trọng và hàm ơn những người có công với giang sơn. mạnh bạo trong giao dịch. Sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Có ý thức bảo vệ cây cối và những con vật hữu ích.

Theo chúng tôi, nếu phải chọn gia sư lớp 3 cho các em thì các bạn chỉ nên chọn gia sư dạy kèm thuộc các nhóm đối tượng sau: thầy Tiểu học hoặc sinh viên sư phạm Tiểu học của trường ĐH sư phạm n. Đây là những gia sư tại nhà giỏi được đào tạo chuyên nghiệp, họ nắm vững phương pháp và tâm lý giáo dục cho học sinh Tiểu học và hơn hết là họ luôn sẳn có “tấm lòng thương mến trẻ”

Gia sư lớp 3 sẽ giúp các em ôn lại và nắm vững và lấp đầy lổ hỏng kiến thức các năm học trước điều mà nếu các em học theo nhóm đông thì các giáo viên khó lòng Thực hiện được. Gia sư hóa giỏi (http://tritue24h.com/gia-su-mon-hoa.html) dạy báo bài sẽ dạy bám sát chương trình học của bé tại trường, chuẩn bị thật tốt cho bé trước khi đến trường, giúp tư tin đến lớp cải thiện thành tích học tập và ngày một đam mê học hành.

Bạn chưa chọn được cho con em mình một gia sư hay bạn đã từng chọn được một gia sư lớp 3 và bé đã theo học cùng gia sư trong thời gian dài mà không tiến bộ. Đừng quá lo âu, hãy để các gia sư giỏi và kinh nghiệm của Trung Tâm Gia Sư ĐH Sư Phạm giúp bạn. Các bạn sẽ cảm nhẫn được sự khác biệt từ những ba, sinh viên chuyên sư phạm tiểu học hay giáo dục tiểu học – những gia sư được đào tạo chính quy chuyên nghiệp mang lại. ngoại giả, khi tuyển lựa dịch vụ của chúng tôi thì con em các bạn còn được tương trợ học trực tuyến từ xa (miễn phí) với các tía giỏi nhất của trọng tâm qua SKYPE hoặc YAHOO từ 21g -22g30 mỗi ngày.

Gia Sư Đại Học Sư Phạm
Có trình độ và kinh nghiệm sư phạm
Có lý lịch rõ ràng và là kiền tiểu học hoặc sinh viên chuyên ngành Tiểu học có kinh nghiệm dạy Tiểu học từ hai năm trở lên. Có kinh nghiệm luyện thi vào các trường chuyên
máu nóng với nghề và mong muốn học sinh tiến bộ từng ngày
Gia Sư Đại Học Sư Phạm không chỉ có chất lượng mà dịch vụ của chúng tôi còn đáp ứng được những đề nghị khác của các bậc phụ huynh.
Gia sư (http://tritue24h.com) với đủ mọi đủ tuổi, hợp với mong muốn của gia đình.
Miễn phí 03 buổi dạy thử ban sơ
Đổi ngay kiền nếu không bảo đảm chất lượng theo yêu cầu của phụ huynh và học sinh
Học phí hợp lý tùy theo trình độ và kinh nghiệm của Gia sư

Mọi chi tiết cần tìm gia sư xin liên tưởng với chúng tôi để được tham vấn


GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com