PDA

View Full Version : Phân phối và tư vấn camera bình thuận giá thành rẻ nhất và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có ở Questek Việt Nam


vuhieu2014
02-12-2015, 08:31 PM
Hiện tại ở Bình Thuận, do đặc thù công việc ngày càng bận rộn, tuy nhiên mọi người vẫn muốn được quan sát mọi công việc từ xí nghiệp, cửa hàng, cơ quan thậm chí gia đình hay con cái của bạn. Nhu cầu ấy ngày nay sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều, cho phép bạn quan sát tại bất kỳ đâu, ngay khi bạn đang ngồi nơi công sở hoặc đi du lịch. Qua đó, nhu cầu lắp camera bình thuận (http://lapdatcamerabinhthuan.net/camera-binh-thuan) ở Bình Thuận là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, Questek quan tâm đến lợi ích khách hàng nhiều nhất. Questek xin chỉ ra các lợi ích của việc lắp đặt camera bình thuận (http://lapdatcamerabinhthuan.net/) cho quý khách hiểu hơn về nó.

Camera quan sát qua mạng giúp gì cho bạn ?

* Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty.

* Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất.

* Bạn ngồi tại văn phòng ở Bình Thuận và muốn giới thiệu với các đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh

* Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang làm gì ở nhà.

* Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng…

Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống camera quan sát qua mạng Internet. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh và âm thanh để sau này xử lý.



http://questekvietnam.vn/components/com_jshopping/files/img_products/qtx-3701ahd9.jpg

Với việc lắp đặt camera quan sát bình thuận (http://lapdatcamerabinhthuan.net/camera-quan-sat-binh-thuan) , bạn có thể quan sát mọi lúc mọi nơi, ngay khi đang đi du lịch hay đã rời khỏi nơi làm việc, lắp đặt camera quan sát còn cho phép theo dõi qua mạng internet, lưu lại hình ảnh phục vụ cho việc xem xét lại, làm bằng chứng nếu có vấn đề xảy ra.

Với phương châm:

“ Thêm một khách hàng hài lòng là thêm một thành công cho doanh nghiệp

Xây dựng một doanh nghiệp thành công là xây dựng một chữ TÍN”

Nhiều người mua camera quan sát lần đầu tiên được thu hút vào các khái niệm về camera an ninh không dây do sự hấp dẫn công nghệ cao và thực tế rằng không yêu cầu cáp video. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng các máy ảnh không dây dễ bị nhiễu bởi các thiết bị không dây khác như điện thoại không dây, các thiết bị internet không dây cũng sử dụng phạm vi tần số 2,4 Ghz và 5,8 GHz.

Ngoài ra, Camera không dây đòi hỏi phải có dây nguồn vì vậy chúng không phải là hoàn toàn không dây trong trường hợp này. Cuối cùng, camera không dây đòi hỏi một thiết bị truyền và nhận nghĩa là bạn tốn thêm chi phí cho. Bất cứ khi nào có thể, nên sử dụng một camera an ninh có dây thông thường thay vì một hệ thống không dây.

Và cuối cùng là chi phí để lắp đặt camera

Chắc chắn, bạn có thể tiết kiệm một số tiền nếu bạn mua sắm xung quanh, nhưng hãy cẩn thận của các camera an ninh rất rẻ vì bạn có khả năng phải thất vọng với kết quả thu được. Tìm một nhà cung cấp tốt những người sẵn sàng làm việc với bạn và mất thời gian để làm quen với yêu cầu của bạn. Hãy dành thời gian nghiên cứu các sản phẩm khác nhau, nói chuyện với một nhà cung cấp, bạn có thể tin tưởng và sau đó mua thiết bị camera questek đại diện cho hiệu suất tốt nhất cho giá cả vì nó áp dụng cho các nhu cầu bảo mật của bạn.

Liên Hệ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 - 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975 , Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn