PDA

View Full Version : Camera quan sát bình định mẫu mã đa dạng mà giá lại rất hạt rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn


vuhieu2014
02-12-2015, 08:48 PM
Kính chào quý khách!

Lời đầu tiên, Questek xin gửi lời cảm ơn chân trọng nhất tới tất cả quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm chuyên thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát bình định (http://camerabinhdinh.net/camera-quan-sat-binh-dinh) cho các cơ quan, văn phòng, công ty, trường học……, chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách với những phương pháp thi công, xử lý công việc nhanh chóng, tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm.

Questek cung cấp dòng camera AHD chất lượng cao của hãng GLTECH và QUESTEK, mang đến cho quý khách hàng độ ổn định cao, hình ảnh sắc nét mà giá lại phải chăng.

Công việc còn lại là chọn dòng sản phẩm, mẫu mã phù hợp với mục đích sử dụng: Nếu khách hàng lắp đặt ở những vị trí trong nhà, văn phòng làm việc, hoạt động dịch vụ nên chọn camera Dome bắt áp trền nhà, thạch cao, lafong hoặc những dòng camera thân kích thước nhỏ, mang lại yếu tố thẩm mỹ cao, không gây khó chịu cho khách hàng. Lắp đặt ở những nơi ngoài trời, chịu ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp mưa nắng khách hàng nên chọn loại camera thân, thiết kế chịu được nước, nhiệt độ cao, hoặc nhiệt độ quá thấp, những nơi có độ ẩm cao, khách hàng cần trang bị thêm vỏ che giúp tăng độ bền cho thiết bị.

http://questekvietnam.vn/components/com_jshopping/files/img_products/qtx-3701ahd9.jpg

Với kinh nghiệm lắp đặt camera bình định (http://camerabinhdinh.net/lap-dat-camera-binh-dinh) , chúng tôi đã lắp đặt trọn bộ camera bình định đạt chất lượng tốt nhất, khách hàng hài lòng với những hình ảnh chất lượng cao cùng với độ sáng và khoản cách tốt nhất.

Camera bình định (http://camerabinhdinh.net/) là camera được sử dụng cùng với thiết bị chiếu sáng ra các bước sóng hồng ngoại mà mắt thường không nhìn thấy nhưng các thiết bị ghi nhận video thì vẫn có thể ghi nhận được các bước sóng này và cho ra hình ảnh được

Công dụng của camera

Do có thể tạo ảnh từ tia hồng ngoại nên camera hồng ngoại có một số công dụng chủ yếu là:

- Quan sát trong môi trường thiếu ánh sáng

- Đo nhiệt độ, đặc biệt camera hồng ngoại cho phép đo không tiếp xúc và đo ở tầm rộng (tức là không phải đo theo từng điểm).

Quy trình lắp đặt camera quan sát của chúng tôi:

- Gặp gỡ khách hàng, khảo sát vị trí lắp đặt.

- Đưa ra giải pháp, số lượng, loại camera quan sát thích hợp.

- Thiết kế bản đồ, vị trí lắp đặt, dây cáp an toàn.

- Cho nhân viên thi công lắp đặt camera quan sát.

- Giám sát, kiểm tra quá trình thi công, lắp đặt camera.

- Test hình ảnh, góc quan sát khi hoàn thành việc lắp đặt camera quan sát.

- Tiến hành bàn giao và hướng dẫn khách hang sử dụng

Questek rất tự hào và vinh hạnh đã mang đến cho quý khách các dịch vụ hỗ trợ an ninh hoàn hảo nhất hiện nay. Thương hiệu của công ty đã và đang phát triển không ngừng cả về chất lượng và số lượng sản phẩm dịch vụ, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm an ninh tốt nhất lại đa dạng về chủng loại. Ngoài ra chế độ hậu mãi sau bán hàng và cũng cấp dịch vụ luôn được chú trọng nhằm giúp quý khách có một thiết bị camera tốt nhất.

Liên Hệ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 - 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975 , Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn