PDA

View Full Version : Camera bắc ninh mẫu mã đa dạng phong phú giá thành rẻ ưu đãi đặc biệt ring ngay quà khủng


vuhieu2014
02-12-2015, 09:46 PM
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, đời sống dân trí được nâng cao, nhu cầu lắp đặt camera quan sát để đảm bảo an ninh cũng như lưu lại những khuẩn khắc đáng yêu của gia đình bạn... Questek nhận tư vấn & cung cấp các gói lắp đặt camera bắc ninh (http://cameraquansatbacninh.net/lap-dat-camera-bac-ninh) quan sát giá rẽ và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết trên từng sản phẩm cung cấp ra thị trường là sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng.

Công ty chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng lắp đặt camera giá rẻ từ xa qua mạng Internet.

Bạn có thể sử dụng máy tính hoặc điện thoại di động để theo dõi, giám sát.

Bạn cũng có thể quan sát trực tiếp qua màn hình tivi hoặc lưu lại hình ảnh và âm thanh để sau này xử lý.

Với phương châm hoạt động: an toàn của bạn, nhiệm vụ của chúng tôi, công ty rất tự hào vì đã được khách hàng quan tâm và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua, để đáp lại sự quan tâm ủng hộ đó, Công ty chúng tôi liên tục tìm tòi, nghiên cứu ra những sản phẩm, cũng như những giải pháp mới, nhằm đáp lại nhu cầu ngày càng phát triển của Quý Khách hàng, đồng thời cũng đưa ra những giá thành hợp lý nhất cho từng nhu cầu.

http://questekvietnam.vn/components/com_jshopping/files/img_products/qtx-3701ahd9.jpg

Camera quan sát bắc ninh (http://cameraquansatbacninh.net/) hiện nay rất cần thiết cho các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà riêng hay các trường học. Qua thực tế kiểm chứng camera quan sát đã đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng nó, đăc biệt các doanh nghiệp và các cửa hàng có thể tăng 30% năng suất làm việc của các nhân viên, tăng hiệu quả làm việc dẫn tới tăng thu nhập.

Tính năng của hệ thống camera:

Quan sát mọi lúc, mọi nơi với đối tượng Quí vị cần quan sát qua hệ thống Internet (laptop, xem camera qua điện thoại iphone, ipad, máy tính bảng...)

Bảo đảm an toàn tài sản.

Hoạt động 24/24, tính năng xem lại hình ảnh

Giám sát trong điều kiện ngày và đêm.

Dễ dàng vận hành và sử dụng.

Khi bạn lắp đặt camera quan sát cho dù cho bạn đang xem bóng đá, đang uống cafe hoặc tiếp khách ở một nơi rất xa thì bạn vẫn có thể quản lý nhân sự, quan sát nhân viên làm việc, theo dõi lượng khách vào ra… Hơn nữa chỉ với 1 hệ thống camera bạn có thể yên tâm vừa uống cafe vừa cho khách hàng, đối tác xem trực tiếp hình ảnh của công ty mình đang hoạt động sẽ tăng thêm tính chuyên nghiệp, hiện đại cho công ty, văn phòng của bạn.

Camera quan sát bắc ninh đã trở thành thiết bị thông dụng nhất hiện nay và mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp cũng chính vì điều này rất nhiều công ty cung cấp thiết bị an ninh, camera ra đời. Và việc lựa chọn 1 đơn vị cung cấp uy tín chất lượng là điều khó khăn cho khách hàng. Bởi thị trường rộng lớn, nên những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn, kém chất lượng rất dễ trà trộn với các sản phẩm có chất lượng cao. Chính vì vậy với khách hàng việc lựa chọn sản phẩm ,chi tiết sản phẩm và giải pháp thiết lập hệ thống camera quan sát một cách hợp lý hiệu quả ,chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý đang là nỗi băn khoăn, bận tâm của nhiều khách hàng

Questek nhận lắp đặt camera cho cửa hàng, hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà... bảo đảm hàng chính hãng có độ uy tín cao. Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp an ninh giúp bạn giám sát tốt nhất cho hệ thống cửa hàng, tòa nhà, văn phòng hay chính ngôi nhà của mình

Bạn có nhu cầu lắp đặt cho mình hệ thống camera bắc ninh (http://cameraquansatbacninh.net/camera-bac-ninh).

Hãy gọi cho chúng tôi một cuộc điện thoại, chúng tôi sẽ mang lại cho Quý đối tác nhiều hơn sự mong đợi.

Liên Hệ

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 - 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975 , Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ : 0942 605 000

Hot Line: 0912 312 021

Chi nhánh tại Miền Trung

Địa chỉ : 89 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại : 0511 3692879

Hot Line: 0917 743 179

Fax : 0511 3692878

Website : maituankhoa.vn